Sao & Đời Sống

Bí ẩn dàn thú cưng triệu đô các sao Việt đang sở hữu

T.H
Chia sẻ

Sở hữu một vật nuôi xinh xắn, đáng yêu từ lâu đã trở thành xu hướng được đông đảo sao Việt quan tâm.Tuy nhiên, việc lựa chọn nuôi thú cưng nào, chăm sóc ra sao vẫn là chủ đề hot, đầy bí ẩn mà rất nhiều người tò mò muốn tìm hiểu.

“Người yêu không có nhưng chó phải có một con”

Dù bận rộn với công việc nhưng các sao Việt vẫn luôn dành thời gian cho “người tình thú cưng” của mình. Những báu vật nhỏ này được các sao hết mực chiều chuộng, không ít sao Việt sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng chỉ để sở hữu một thú cưng như ý.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Dương Triệu Vũ, diễn viên Tăng Thanh Hà, Chi Pu hay Gil Lê được biết đến là những sao Việt có tình yêu đặc biệt với thú cưng. Từ những chú chó nhỏ xinh, bông xù yểu điệu, đến những chú chó to lớn, dữ tợn, hay những nhóc cún Chihuahua… đều khiến sao Việt phát cuồng bởi độ đáng yêu của chúng.

Tuy không trực tiếp nuôi thú cưng nhưng Angela Phương Trinh và Lan Khuê thường xuyên xuất hiện ở sự kiện, dạo phố cùng một chú chó đáng yêu. Loại thú cưng mà cả hai sao Việt này thường xuyên chụp ảnh là chú chó Dexter, 3 tuổi, thuộc giống chó Poodle.

Đây là một trong những giống chó được các sao Việt yêu thích bởi vẻ đáng yêu khó cưỡng của chúng.Giống chó này có giá khoảng 25.000 USD.

Cũng giống như Dexter, Rambo là chú chó giống đực, thường xuyên được các sao Việt dẫn đi sự kiện hay xuất hiện tại các show diễn thời trang đình đám trong nước. Với các đặc tính của loài Poodle, Rambo năm nay đã được 15 tháng tuổi, hoạt bát và cực kỳ đáng yêu. Để sở hữu Rambo, các sao phải mất khoảng 18 triệu đồng.

Một loại chó giống Poodle Tiny khác là Kaka đã được siêu mẫu KiKi Lê lựa chọn là người bạn đồng hành của mình trong một show trình diễn thời trang. Loại thú cưng này màu xám trắng với mức giá khoảng 25 triệu đồng.

Nằm trên đường Võ Văn Tần (TP.HCM), Teddy dog nhiều năm nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ yêu thích thú cưng, trong đó có rất nhiều sao Việt nổi tiếng lui tới shop mua hoặc thuê để chụp hình.

Đến với Teddy, ngoài việc mua các chú chó, mèo vô cùng đáng yêu, dễ thương được nhập khẩu từ nước ngoài, bạn còn có thể thuê chúng để chụp hình với mức giá hợp lý cho từng loại thú cưng. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc thú cưng, cắt tỉa lông, thức ăn… tại Teddy dog cũng được nhiều sao Việt đánh giá rất tốt.

Cậu chủ điển trai với shop thú cưng triệu đô

Với tình yêu đặc biệt dành cho thú cưng từ nhỏ, Tôn Thất Anh Khương - chàng thanh niên 9X điển trai đã sở hữu cho mình một shop thú cưng bạc tỷ khiến nhiều người yêu thú cưng phải ganh tị.

Bén duyên từ việc nuôi một bé Poodle vào năm 2012, Anh Khương thường xuyên chăm sóc cho chú cún của mình những bộ cánh đẹp nhất. Từ việc tỉa lông, tắm rửa đến “huấn luyện” bé Poodly, Anh Khương được nhiều người biết đến bởi tài năng chăm thú cưng nổi bật của mình.

Anh Khương vui vẻ nói: “Lúc đầu, mình nuôi bé Poodle vì sở thích từ nhỏ, việc chăm sóc bé mình hay chia sẻ trên mạng, nhiều người thấy mình chăm đẹp quá nên nhờ làm giúp, riết rồi thành quen, giờ thì mình gắn với cái nghề chăm sóc thú cưng này luôn”.

Tiếp xúc với những chú cún mỗi ngày, nhìn thấy vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của thú cưng mà mình chăm sóc, Anh Khương bắt đầu nung nấu ý định thành lập một shop thú cưng do mình làm chủ để thỏa mãn niềm đam mê. Năm 2015, Anh Khương bắt đầu mở Teddy dog, nhận chăm sóc, tư vấn các loại thú cưng cho những ai yêu thích loài động vật này.

Nhớ lại chuỗi ngày mới thành lập shop, Anh Khương hào hứng kể: “Cứ nghĩ mình đã có nhiều kinh nghiệm nuôi thú cưng rồi nên tự tin mở shop, khi ra đời rồi thì mọi việc trở nên khó khăn hơn bởi việc chăm sóc lông cho các bé cún phải cực kỳ cẩn thận. Khương mất khá nhiều thời gian để tìm cho mình một team ưng ý. Dù khó khăn nhưng vì lòng yêu cún, Khương đã bỏ thời gian, tâm huyết để giúp các bạn làm cùng hiểu hơn về thú cưng, kiến thức về spa cho loại cún Poodle này”.

Tuy mới thành lập hơn 2 năm nhưng Teddy dog được xem là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thú cưng. Chia sẻ về dàn cún triệu đô mà mình đang sở hữu, Anh Khương tâm sự: “Để có được thành quả ngày hôm nay, Khương đã cố gắng rất nhiều trong việc chăm sóc, huấn luyện các chú cún một cách chuyên nghiệp nhất bằng cách làm cho chúng ngày một đẹp hơn khi thường xuyên cho chúng đi thi các show quốc tế dành cho cún, đi biểu diễn thời trang cùng các sao…”.

Không ít các sao Việt đình đám thường hay tìm đến Teddy dog để mua hay nhờ chăm sóc thú cưng. Theo Anh Khương, để chăm sóc một chú cún không khó nhưng đòi hỏi sự đam mê, thời gian dành cho chú cún của mình. Để chú cún có một bộ lông ấn tượng là cả một quá trình cố gắng, tỉ mỉ của người yêu thú, xem chúng như một người bạn đồng hành thân thiết của mình.

Nói về định hướng tương lai, Anh Khương cho biết anh mong muốn sẽ có được một trung tâm về Pet chuyên nghiệp mà ở đó chuyên môn, kỹ năng chăm sóc thú cưng cũng như tâm huyết, say mê công việc này được tạo dựng vững chắc.

“Khương mong rằng những người yêu thích thú cưng sẽ có một nơi để chia sẻ, trau dồi tất cả những kỹ năng, chuyên môn về nuôi thú.Đồng thời những người có kinh nghiệm sẽ truyền lửa cho những bạn trẻ yêu thích thú cưng để từ đó, tình yêu với thú cưng sẽ là một hình ảnh đẹp trong mắt tất cả mọi người”, Anh Khương mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất