Sao & Đời Sống

Bất ngờ với trào lưu đi làm không cần ví của giới trẻ Việt

T.H
Chia sẻ

Với giới trẻ Việt, ví tiền và điện thoại luôn là vật bất ly thân trong mọi tình huống. Giờ đây, bạn đã hoàn toàn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành ví tiền cực kỳ thời thượng và phong cách với các giải pháp thanh toán di động đang ngày càng phổ biến như Samsung Pay.

Bạn cứ việc mua sắm, chi tiêu để Samsung Pay lo

Tạm biệt những ngày ôm khư khư bóp tiền để đi ăn uống cùng hội bạn hay tỉ mỉ lựa chọn túi xách cho hợp với trang phục để gặp đối tác… Tất cả những gì bạn cần để giải quyết tình huống này là chiếc điện thoại Samsung luôn song hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Samsung Pay, ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động bằng cách tích hợp các loại thẻ ngân hàng vào điện thoại Samsung, sẽ giúp bạn biến chiếc điện thoại thành ví tiền chỉ trong nháy mắt. So với việc thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ nhựa truyền thống, thanh toán di động bằng Samsung Pay gọn nhẹ, đơn giản mà còn an toàn hơn rất nhiều.

Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp và cận cao cấp của Samsung.

Để thanh toán, bạn chỉ cần cài đặt thẻ ngân hàng vào ứng dụng Samsung Pay trên điện thoại, xác nhận thanh toán rồi đưa điện thoại lại gần máy POS tại các siêu thị, cửa hàng là đã có thể hoàn tất quá trình mua hàng.

Với ba lớp bảo mật: Tokenization, Samsung KNOX và nhận diện sinh trắc học, Samsung Pay giúp bạn chẳng cần phải che mã pin, mã thẻ khi thanh toán nữa mà cũng không cần phải lo lộ thông tin mật. Chỉ với một cái liếc mắt hay chạm tay, bạn đã dễ dàng thanh toán mọi hóa đơn một cách nhanh gọn mà vẫn thời thượng, chuyên nghiệp và bảo mật trong mắt bạn bè, đối tác.

Hơn thế nữa, khả năng tích hợp thẻ thành viên của Samsung Pay giúp bạn chẳng cần phải mang theo nhiều loại thẻ trong người. Chỉ cần một lần vuốt nhẹ cạnh dưới điện thoại lên để chọn thẻ sẽ sử dụng trong danh sách thẻ, bạn đã có thể tích điểm vào thẻ thành viên dễ dàng.

Thảnh thơi đi làm, không lo về ví

Đừng vội bỏ qua những món ăn yêu thích hay ly cà phê thơm ngon chỉ vì ngại phải tìm tiền lẻ hay tờ tiền mệnh giá quá lớn của mình sẽ bị trả lại. Nếu là tín đồ của Samsung Pay, chắc hẳn bạn đã biết cách để hóa giải những loại bùa chú như thế này. Chỉ cần kết nối điện thoại với chiếc đồng hồ thông minh Gear S3 (hoặc smartphone), bạn đã có thể thanh toán mọi hóa đơn như trên chính chiếc điện thoại Samsung của mình.

Đổ xăng, mua cà phê, vào nhà sách hay các các cửa hàng tiện lợi… tất cả những gì bạn cần là đưa tay ra, để đồng hồ lại gần máy POS, nhập mã pin mà chẳng cần mở cốp xe lấy túi xách, ví tiền hay tìm tiền lẻ. Chỉ vỏn vẹn 15 giây thanh toán, bạn hoàn toàn có thể lên xe, tiếp tục hành trình một cách nhanh chóng.

Chỉ sau 6 tháng hoạt động, Samsung Pay đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ về trào lưu thanh toán di động của giới trẻ Việt.

Gear S3 có khả năng tương thích với tất cả máy POS sử dụng công nghệ NFC (giao tiếp trường gần), MST (truyền dữ liệu an toàn qua từ tính) và hoạt động ngay cả khi không có Wifi giúp bạn mua sắm ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà chẳng cần lo lắng chiếc đồng hồ không hoạt động được.

Samsung Pay - Vi vu đi chơi, để ví ở nhà

Còn gì giết chết cảm xúc hơn việc đi chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp mà bạn cứ phải luôn căng mắt trông chừng túi xách, ví tiền? Thực ra, bạn chẳng cần phải sử dụng đến những món đồ này nếu đã có chiếc đồng hồ thông minh của Samsung - Gear S3 trên tay.

Khi được kết nối với ứng dụng Samsung Pay trên điện thoại Samsung, Gear S3 sẽ đảm đương luôn nhiệm vụ ví tiền, cho phép bạn thanh toán bằng ứng dụng Samsung Pay qua Gear S3 dễ dàng, an toàn và tiện lợi mọi cuộc vui của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, Gear S3 còn có khả năng “biến hình” cho phù hợp với trang phục của bạn bằng cách thay đổi mặt đồng hồ hoặc dây đeo thời trang. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể nhận và thực hiện cuộc gọi, kiểm tra tin nhắn, email, lướt ứng dụng ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Không chỉ thanh toán bằng Samsung Pay, Gear S3 còn giúp bạn theo dõi sức khỏe, thời gian biểu cũng như tài chính của mình dễ dàng.

Là một trong những quốc gia được Samsung lựa chọn áp dụng hình thức thanh toán Gear Pay sớm nhất, người dùng Việt đã có thể sử dụng Gear S3 với 2 phiên bản Classic và Frontier để thanh toán dễ dàng. Hiện nay, đã có 15 ngân hàng và 3 Tổ chức chuyển mạch thẻ tham gia vào mạng lưới thanh toán di động Samsung Pay, giúp người dùng có thêm nhiều cơ hội để tiếp cận xu hướng thanh toán một chạm thời thượng này.

Khi xu hướng thanh toán một chạm lên ngôi, bạn chẳng còn cần phải lo lắng việc quên ví tiền hay sợ bị đánh cắp thông tin thẻ nữa. Với một vài trợ giúp từ Samsung Pay, chắc chắn bạn sẽ luôn phong cách, thời thượng và nổi bật mà chẳng cần tốn quá nhiều công sức rồi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất