Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước vóc dáng thon gọn của hotmom Văn Thùy Dương sau 3 tháng sinh con

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Tái xuất sau thời gian 'sinh nở', mẹ chồng ca nương Kiều Anh - hotmom Văn Thùy Dương khiến dân tình xuýt xoa bởi vóc dáng thon thả, mảnh mai.

Mặc dù đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ ảnh 2 cậu quý tử Cơm - Canh song từ lúc sinh xong đến bây giờ, cô Văn Thùy Dương vẫn chưa tái xuất công khai. Có lẽ vì thời gian ở cữ và dịch bệnh COVID-19 khiến hotmom U50 phải ở nhà để giữ an toàn cho các con. Thỉnh thoảng, trên mạng xã hội, cô chỉ gây chú ý bằng việc đăng status hoặc chia sẻ ảnh cận mặt mà thôi.

Từ lúc cặp sinh đôi Cơm - Canh chào đời, rất hiếm khi cô Văn Thùy Dương tái xuất công khai.

Mới đây, nhân ngày lễ 8/3, cô Thùy Dương đã có dịp hội ngộ với các cô thầy tại trường THPT Lương Thế Vinh. Chắc hẳn vì mới sinh con nên lần này, hotmom U50 diện áo quần cá tính trẻ trung mà không phải áo dài truyền thống như những năm trước. Có thể thấy, không chỉ giữ được nét sắc sảo, mặn mà, cô Thùy Dương còn khiến dân tình trầm trồ bởi vóc dáng thon thả, mảnh mai.

Trước khi sinh, cô Thùy Dung trông đầy đặn hơn hẳn.

Dưới hình ảnh, rất nhiều cư dân mạng đã dành lời khen đến ngoại hình của cô Thùy Dương. Tuy nhiên, hotmom lại tiết lộ sự thật rằng bản thân đã tăng cân rất nhiều so với hồi chưa đẻ Cơm - Canh. Biết được điều này, nhiều người hài hước cho rằng muốn vóc dáng thon thả như cô Dương thì hãy diện đồ đen và thêm gốc chụp có tâm.

Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn ra khá phức tạp, cô hiệu phó đã nghiêm túc đeo khẩu trang và gửi thông điệp phòng chống COVID-19 đến mọi người cùng các em học sinh.

Vào đầu tháng 12 năm ngoái, cô Hiệu phó Văn Thùy Dương đã chính thức “vượt cạn” thành công và chào đón một cặp song sinh vô cùng đáng yêu tên Cơm và Canh ở tuổi 47. Làm mẹ ở khi đã lên chức bà nội, cô được bạn bè gọi vui là “mẹ bầu dũng cảm nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất