Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước cách dạy con 'độc đáo' của Á hậu Diễm Trang: Mới 3 tuổi đã biết nấu ăn, rửa bát và 'mê' phụ việc nhà

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khoe con gái 3 tuổi đã biết nấu ăn, rửa bát, Á hậu Diễm Trang khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ với cách dạy con độc đáo này.

Diễm Trang được mọi người biết đến khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 và từng xuất hiện với vai trò MC. Sau khi kết hôn với chồng đại gia và hạ sinh con gái đầu lòng tên Julia vào năm 2016, cô dần rút lui khỏi showbiz và chủ yếu dành thời gian để chăm sóc gia đình.

Mới đây, “bà mẹ 1 con” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tài hình ảnh cô con gái đang nấu ăn rất chuyên nghiệp. Dù mới 3 tuổi, Julia đã thể hiện bản thân là một người tự lập, không chỉ biết tự lo cho mình mà còn “mê” phụ mẹ làm công việc nhà.

Bên cạnh đó, nàng Á hậu cũng chia sẻ bí quyết độc đáo để con gái có thể làm được điều này. Theo đó, cô dạy con theo cách biến công việc dọn dẹp thành trò chơi và dành lời tuyên dương mỗi khi con hoàn thành nhiệm vụ. Chính vì vậy, cô bé rất mê và tự nguyện làm việc.

Diễm Trang tiết lộ: “Mặc dù việc rửa chén nấu ăn chẳng phải đặc ân gì nhưng mẹ Trang đã biến thành trò chơi rồi khen động viên trở thành điều con thích làm, ráng làm nha con cho lớn mẹ đỡ cực”.

Cô bé rất thích được làm những việc nhà như nấu ăn, rửa chén ngay từ khi còn rất nhỏ.

Trên tráng cá nhân, Diễm Trang vẫn thường chia sẻ hình ảnh của con gái khiến nhiều người xuýt xoa.

Trước đó, cô cũng chia sẻ: “Nhiều khi thấy thương Julia khi dưới chế độ độc tài của má mi. Mami biến việc nấu ăn, rửa chén thành trò chơi cho Julia nên tuyên truyền đủ kiểu để em làm, em thích”.

Có thể thấy, cách dạy con vừa tâm lý, vừa khéo léo của Diễm Trang khiến hội chị em không khỏi trầm trồ và thi nhau học hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất