Sao & Đời Sống

Bị dân mạng đồn đoán chuyện 'ăn cơm trước kẻng', Bảo Thy lên tiếng đáp trả 'cực gắt'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Trước nghi vấn mang bầu sau 2 tuần làm đám cưới, Bảo Thy đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả cộng đồng mạng.

Mới đây, Bảo Thy đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh vô cùng xinh đẹp rạng rỡ sau khi đã về nhà chồng được nửa tháng. Trong hình, nữ ca sĩ diện bộ váy màu trắng, trên tay nữ ca sĩ cầm bong bóng nhiều màu sắc và như một nàng công chúa thực sự.

Hình ảnh trong trẻo này đã gợi nhớ tới nickname “công chúa bong bóng” ngày nào, nhiều fan đã để lại những nhận xét khen ngợi ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung của Bảo Thy và khẳng định cô nàng vẫn “đốn tim” người hâm mộ như ngày nào.

Bảo Thy thẳng thắn đáp trả nghi vấn mang bầu.

Tuy nhiên, một tài khoản mạng lại cho rằng vòng 2 của Bảo Thy có sự thay đổi. Người này đã để lại một comment được đánh giá là khá kém duyên ngay dưới bài đăng của nữ ca sĩ: “Nhìn là biết chị Thy có bầu rồi”.

Mặc dù có thai là chuyện vui, nhưng trước sự suy đoán thiếu căn cứ của người này, Bảo Thy đã nhanh chóng đáp trả. Cô khẳng định vẫn chưa mang thai, đồng thời ngầm đá xoáy tài khoản mạng kém duyên: “Chị vẫn chưa có bầu nha em. Duyên quá duyên”. Nhiều người hâm mộ Bảo Thy cũng bức xúc và lên tiếng bênh vực Bảo Thy trước lời bình luận của tài khoản mạng trên.

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh

Trước đó vào hôm 16/11, Bảo Thy chính thức về chung một nhà với doanh nhân Phan Lĩnh sau đám cưới hoành tráng và xúc động. Dù kém chồng nhiều tuổi nhưng Bảo Thy cho thấy cô là mình tinh tế và khéo léo trong ứng xử khi liên tiếp ngợi khen, đồng thời bảo vệ chồng trước những lời chê bai của anti-fan. Hiện tại, Bảo Thy đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc viên mãn mà cô từng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất