Sao & Đời Sống

Bảo Thanh 'Về nhà đi con' vô tình để lộ việc có bố chồng là cán bộ sĩ quan cấp cao qua cuộc trò chuyện trên MXH

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong một bình luận về phim truyền hình Sinh tử mới đây, Bảo Thanh cho biết Thượng tá Thông trong phim có cấp hàm gần bằng bố chồng cô.

Sau loạt phim Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Bảo Thanh được nhiều khán giả truyền hình yêu thích không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi thực lực trong diễn xuất. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và tiết lộ được chồng yêu chiều hết mực.

Bảo Thanh và chồng

Mới đây, trong cơn sốt của Sinh tử, Bảo Thanh cũng không “thoát khỏi” sứt hút của bộ phim truyền hình này dù cô không tham gia. Tuy nhiên, do mãi “hóng” các tình tiết mới trong phim, cô nàng vô tình để lộ thông tin có bố chồng là cán bộ cấp cao.

Cụ thể, khi bình luận về nhân vật Thông (Doãn Quốc Đam) - Thượng tá công an, Phó giám đốc cơ quan điều tra tỉnh Việt Thanh, Bảo Thanh tỏ ra bất ngờ vì cấp hàm Thượng tá của Thông. Thêm vào đó, nữ diễn viên còn tiết lộ: “Hàm gần bằng Bố em á. À mà thôi. Trong vũ trụ VTV điều gì chẳng có thể xảy ra… Biết đâu có ngày con dâu vào vai sát thủ giết người hàng loạt thì sao”.

Những bình luận của Bảo Thanh

Dựa vào những bình luận của Bảo Thanh, nhiều người đoán rằng bố chồng cô làm trong ngành công an, hơn nữa còn là cán bộ cấp cao. Cấp bậc quân hàm của bố chồng cô thấp nhất cũng là Đại tá, thậm chí có thể cao hơn. Được biết, chồng của Bảo Thanh hiện tại cũng đang công tác trong ngành Công an.

Bảo Thanh cùng chồng và con của mình

Trước những thông tin trên, Bảo Thanh vẫn chưa nói gì, do đó, nhiều người lại càng “chắc nịch” về chức vụ của bố chồng cô. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra ngưỡng mộ trước gia thế gia đình chồng của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất