Sao & Đời Sống

Bằng Kiều đóng gỗ làm vườn, vợ cũ nam ca sĩ đi giao hàng để mưu sinh giữa mùa dịch COVID-19

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong những ngày rảnh rỗi bất đắc dĩ, Bằng Kiều chuyển sang đóng gỗ làm vườn. Trong khi đó, vợ cũ của nam ca sĩ cũng phải bán trà sữa để cầm cự qua mùa dịch.

Thời gian qua, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống. Để tránh việc dịch bùng phát và lan rộng, cơ quan y tế khuyến cáo người dân hạn chế tụ tập đông người. Chính vì vậy, từ kinh doanh cho đến nghệ thuật, giải trí, lĩnh vực nào cũng đều gặp phải khó khăn.

Mới đây, ca sĩ Bằng Kiều đã hé lộ công việc của mình những ngày rảnh rỗi bất đắc dĩ. Theo đó, khi không có show diễn, anh đã tranh thủ làm vườn, đóng đồ gỗ,… để sửa sang lại không gian bên ngoài nhà.

Trong vlog mới, Bằng Kiều chia sẻ: “Từ khi về Mỹ tới giờ là cứ ở nhà thôi, làm việc đồng áng, nông dân, đủ thứ việc… Mà công nhận là ở nhà làm được nhiều việc thật. Mình làm việc ở ngoài trời là chính...”.

Dù nhà ở của nam ca sĩ được khen ngợi khang trang, hoành tráng nhưng anh vẫn quyết tâm tân trang lại chốn ở. Đặc biệt, ngoài việc xây phần cứng ra thì mọi thứ còn lại từ lắp ráp, đóng cầu, khoan đục,… đều do một tay nam ca sĩ tự làm.

Nam ca sĩ tự hào khoe cây cầu bắc qua hồ cũng do tự tay anh đóng

Vlog nói về cuộc sống những ngày nghỉ dịch COVID-19 của Bằng Kiều

Lịch lãm, bảnh bao trên sân khấu bao nhiêu thì khi trở về với đời thường, cuộc sống gia đình, Bằng Kiều lại giản dị, mộc mạc bấy nhiêu. Đây không phải là lần đầu khán giả thấy được hình ảnh chân chất, tháo vát của nam ca sĩ. Trước đó, anh cũng thường xuyên khoe ảnh làm vườn như một nông dân chính hiệu.

Tương tự, vợ cũ của nam ca sĩ - Trizzie Phương Trinh cũng từng chia sẻ về việc gặp khó khăn trong tài chính bởi lẽ, cô đã đóng cửa một loạt club của mình vì dịch bệnh COVID-19.

Không kinh doanh lớn, Trizzie Phương Trinh chuyển sang kinh doanh nhỏ. Bên cạnh việc tiết kiệm chi tiêu, cô cũng bán trà sữa và tự đi giao hàng để có thêm thu nhập giữa mùa dịch.

Cửa hàng không hoạt động được, vợ cũ Bằng Kiều đi giao trà sữa.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất