Sao & Đời Sống

Bằng chứng cho thấy thứ gì gắn với Sơn Tùng M-TP cũng thành trào lưu hot!

T.H
Chia sẻ

Phong cách cá tính nhưng nhất cử nhất động của Sơn Tùng M-TP đều bỗng chốc thành trend mới. Cứ mỗi phát ngôn hay MV mới của anh chàng ra lò, cộng đồng mạng lại "phát sốt". Và các trào lưu đó là...

Lời bài hát tạo trend, thậm chí còn trở thành tên hit Vpop

Thừa nhận đi, chắc chắn bạn đã hơn 1 lần nhắc đến lời bài hát của Sơn Tùng khi bà tám với hội chị em bạn dì đúng không nào? Không chỉ 9x, 10x mà đông đảo 8x cũng phải thừa nhận là “lậm” kha khá giai điệu bài hát và lời của chàng ca sỹ tài năng này. Nhiều lần cư dân mạng phải thốt lên là Tùng chỉ thở thôi cũng tạo “trend” mới. Tên và bài hát của Sơn Tùng M-TP luôn tự động viral sau mỗi sản phẩm mới, từ “xin hãy là em của ngày hôm qua”, “buông đôi tay nhau ra”, “mông lung như 1 trò đùa”, “chúng ta không thuộc về nhau”, “bâng khuâng mình ta lạc trôi giữa trời”

Thậm chí không ít hit Vpop cũng mang hơi hướng từ phát ngôn của Sơn Tùng. Quả thật không ngoa khi ví giọng ca Nơi này có anh với “Ông hoàng” tạo trào lưu.

Thách thức rẻ vô địch tạo thành câu cửa miệng toàn dân

Dạo gần đây, dân tình lại bắt đầu nhộn nhịp với câu cửa miệng mới của “Ông hoàng” tạo trào lưu: “Đã Rẻ vô địch chưa?”. Đây là một trong những thách thức thú vị mà Sơn Tùng và Shopee - một trong những kênh bán hàng online được giới trẻ yêu thích nhất, đưa ra trong chương trình Shopee Super Sale - Rẻ vô địch. Theo đó khi mua các sản phẩm được gắn nhãn “Rẻ vô địch” tại Shopee, nếu bạn trẻ nào tìm thấy một sản phẩm tương tự ở một trang mua sắm khác có giá rẻ hơn thì sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch. Điều này khiến cộng đồng mạng ồ lên thích thú thách thức nhau so sánh giá trên các trang mua sắm để kiểm tra xem liệu giá trên Shopee đã “Rẻ vô địch chưa”. Đến đây giờ, bất cứ tín đồ nào mua hàng online lại nhắc nhẹ: Kiểm tra đi, rẻ vô địch rồi mới mua nhé!

Dân tình lại sắp sửa rào rào với thói quen mua sắm mới

Chỉ mới mấy hôm trước cộng đồng mạng lại bất ngờ thấy Sơn Tùng nhí nhảnh trong clip behind the scenes (clip hậu trường) khi quay TVC hợp tác cùng Shopee. Dân tình lại được dịp rào rào một câu nói bắt tai “Thích shopping? Lướt Shopee”.

TVC Behind the scenes Shopee của Sơn Tùng M-TP

Những tưởng rằng chỉ là một công việc hợp tác đơn thuần nhưng chính Sơn Tùng cũng đã tâm sự: “Tùng thích Shopee bởi mua gì cũng có, và cực kỳ phù hợp với những ai thích mua sắm, mà lại không có thời gian như Tùng”. Không chỉ vậy Sơn Tùng cũng nhắn nhủ với cộng đồng Sky: “Đặc biệt Shopee rất nhiều ưu đãi phù hợp với cộng đồng Sky của Tùng nữa, quá là tuyệt vời luôn!”.

Thông qua sự kết hợp giữa Sơn Tùng và Shopee, các fan cực kỳ thích thú khi thấy thần tượng của mình luôn quan tâm đến thói quen, sở thích của fan. Mua sắm online vốn dĩ đã đốn tim giới trẻ từ lâu, nay lại có thêm “đòn bẩy” Sơn Tùng, nên cũng chẳng mấy ngạc nhiên nếu trong thời gian tới, “thích shopping, lướt Shopee” trở thành trend mới cho giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất