Sao & Đời Sống

Bạn gái tin đồn Xuân Trường gây bức xúc khi bình luận về những món quà Fan tặng cho anh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những món quà mà người hâm mộ gửi tặng đội trưởng Xuân Trường đang bị bạn gái tin đồn của anh chụp ảnh và đăng lên Instagram cá nhân cùng với những lời lẽ khiến Fan bức xúc.

Dù giải đấu U23 châu Á đã khép lại nhưng dư âm của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn luôn vang vọng, các cầu thủ mãi là những “người hùng” trong trái tim người hâm mộ Việt Nam. Một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất phải kể đến đội trưởng Lương Xuân Trường - chàng trai với đôi mắt híp đặc trưng, nụ cười hiền khiến bao Fan nữ si mê.

Tại các buổi giao lưu cùng khán giả hai miền, những người hâm mộ Xuân Trường đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và gửi tặng những món quà chứa tình cảm đến anh. Tuy nhiên, sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như cô bạn gái tin đồn tên G. của cầu thủ này lại đem những món quà của Fan đăng lên trang cá nhân với những lời lẽ bông đùa.

Bạn gái tin đồn của Xuân Trường tên G. Hiện đang theo học tại ĐH RMIT. Cô gái này và đội trưởng U23 Việt Nam được cho là đã có 3 năm yêu nhau.

Mới đây, trên Instagram “bạn gái tin đồn” của Lương Xuân Trường đã post những hình ảnh của các Fan hâm mộ gồm: quà, bánh, kẹo, thư, bưu thiếp, kem dưỡng da, đắp mặt nạ… kèm theo những dòng “caption” khó nghe.

Một fan hâm mộ gửi tặng đội trưởng Xuân Trường hộp kẹo kèm lời nhắn dễ thương “Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh!”. Đáp lại tình cảm này, người bạn gái của Xuân Trường đã đáp lại: “Chị ăn hộ được”.

Những món quà mà Fan đã cất công chuẩn bị tặng Xuân Trường thì lại bị cô gái này mỉa mai như thế này đây: “Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi”.

Mặt nạ chanh dây được Fan vô tình phát hiện khi Xuân Trường bình luận đặt mua trên trang bán hàng của Hồng Duy Pinky. Chính vì sở thích thú vị này mà các Fan cũng chuẩn bị những món quà tuy không lớn lao gì nhưng lại có ý nghĩa tinh thần rất lớn. Tuy nhiên, cô bạn gái của Xuân Trường lại tỏ vẻ không hài lòng chút nào.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, bạn gái tên G. của Xuân Trường đã vấp phải bức xúc của những người hâm mộ. Bởi lẽ đây là những món quà mà để tới được tay Xuân Trường thì các khán giả đã phải chen chúc rất khổ sở giữa dòng người đông đúc. Đó không hẳn là những thứ vàng bạc cao sang đắt đỏ gì, nhưng là tấm lòng chất chứa tình cảm rất lớn dành cho người mà họ coi là thần tượng.

Nick name Minh Tú bình luận: “Vẫn biết khi yêu, con gái rất hay ghen, nhưng việc sử dụng những món quà của người khác mà không phải của mình, cho dù nếu như quà người ta tặng Xuân Trường, anh ấy có mang tặng lại cho người khác cũng chẳng sao, nhưng cứ lặng lẽ âm thầm mà sử dụng không được hay sao, lại còn khoe ra rằng “quà của các em để béo chị thôi”… thì thật là đáng trách. Fan mà tặng món quà đó sẽ nghĩ gì khi thấy hộp bánh mà mình gói ghém, thắt nơ… lại bị người ta bảo: “chị ăn hộ được không?”. Đến là chán với chị này”. 

“Xuân Trường chín chắn bao nhiêu thì chị này trẻ con bấy nhiêu thế nhỉ? Yêu người nổi tiếng thì phải chấp nhận chuyện Fan hâm mộ chứ, sao lại có những hành động bêu xấu mình, bêu xấu cả Xuân Trường như thế. Người ta cất công chuẩn bị, háo hức, hồi hộp, đợi chờ để được đưa tận tay thần tượng, vậy mà chị nỡ lòng nào đối xử với người hâm mộ như thế. Không hiểu chị này nghĩ gì nữa”, Xuân Mai nói.

Vấp phải quá nhiều sự phản đối của cộng đồng mạng, hiện tại trang Instagram cá nhân của cô gái này đã bị khóa.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất