Sao & Đời Sống

'Bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy tiết lộ: 'Huy yêu Mai Phương và mãi mãi sẽ không cưới ai'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Đan Kim - người được cho là bạn gái của Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Tài hoa, xinh đẹp nhưng bạc mệnh, sự ra đi của diễn viên Mai Phương đến nay vẫn còn khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ tiếc thương. Khi nữ diễn viên qua đời, nhiều người đã đổ dồn sự chú ý sang Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ đồng thời cũng là ba ruột của con gái cô - bé Lavie.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thời còn yên nhau

Cũng trong lúc này, nhiều tin đồn cho rằng Phùng Ngọc Huy đã có bạn gái mới. Người yêu tin đồn của anh là ca sĩ Đan Kim. Cô chính là người cho Phùng Ngọc Huy ở nhờ tại Mỹ và giúp cho anh các thủ tục cần thiết.

Mới đây, Đan Kim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình và Phùng Ngọc Huy. Cụ thể, trong một bình luận trên mạng xã hội, khi có người hỏi: “Chị và anh Huy bao giờ cưới nhau ạ, mến thương chị lắm”, cô không ngần ngại khẳng định: “Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai đâu. Bạn không cần hỏi“.

Đan Kim khẳng đinh Phùng Ngọc Huy vẫn yêu Mai Phương

Trước đó, nữ ca sĩ cũng cho biết, mình rất thân thiết với bà con và gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương. Nhà ngoại bé Lavie nhiều lần gọi nhờ cô khuyên nhủ và cố gắng giúp 2 cha con. Bên cạnh đó, sau khi Mai Phương qua đời, cô cũng tiết lộ Phùng Ngọc Huy suy sụp, không ăn uống gì và gần đây là đoạn trò chuyện đầy xúc động của anh cùng bé Lavie.

Đan Kim - người thường xuyên giúp đỡ Phùng Ngọc Huy thời gian qua

Việc khẳng định Phùng Ngọc Huy còn yêu Mai Phương của Đan Kim đã bác bỏ những tin đồn không hay gần đây. Bên cạnh đó, vừa qua, một đoạn clip quay lại cảnh Mai Phương tươi cười kể chuyện trêu Lavie và thoải mái nhắc tên Phùng Ngọc Huy đã chứng minh rằng mối quan hệ của cố diễn viên và bạn trai cũ vẫn rất tốt đẹp.

Mai Phương kể chuyện trêu con gái và thoải mái nhắc tên bạn trai cũ

Sau khi Mai Phương mất, nhiều người mong muốn Phùng Ngọc Huy sẽ là người nuôi dưỡng bé Lavie. Đúng như mong đợi, tối 7/4, anh vui mừng cho biết mình đã chính thức được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè và những người quan tâm đến con gái những ngày qua.

Phùng Ngọc Huy cho biết đã được thừa nhận là người có toàn quyên nuôi bé Lavie

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất