Sao & Đời Sống

Bạn gái Phan Hoàng: ‘Quen biết và được anh yêu thương là điều vô cùng may mắn trong cuộc đời em’

Hà My
Chia sẻ

Dù đã bên nhau hơn 3 năm nhưng tình cảm ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi dành cho nhau vẫn luôn khiến các fan ngưỡng mộ.

Phan Hoàng - Khánh Hà là cặp đôi được rất nhiều người yêu mến. Chàng là thiếu gia giàu có nhất nhì Sài Thành, nàng xinh đẹp, giỏi giang và sở hữu gia thế không phải dạng vừa. Đôi trai tài gái sắc này lúc nào cũng ngọt ngào như thuở mới yêu khiến fan vô cùng ghen tị.

Dù đã yêu nhau lâu nhưng cặp đôi lúc nào cũng dành cho nhau sự quan tâm và chăm sóc đối phương. Kín tiếng về bản thân nhưng cả hai đều không ngại ngần thể hiện tình yêu dành cho nhau. Trên trang cá nhân, Khánh Hà thường xuyên khoe khoảnh khắc lãng mạn bên Phan Hoàng, còn anh chàng rất ít khi đăng ảnh nhưng một khi đã đăng thì toàn là ảnh về bạn gái.

Tâm sự của Khánh Hà

Nhan sắc xinh xắn như búp bê của bạn gái Phan Hoàng

Mới đây, cô nàng Khánh Hà đã có những tâm sự về cuộc sống hạnh phúc của bản thân, cảm thấy may mắn khi được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc và việc quen Phan Hoàng chính là một may mắn lớn.

“May mắn nhất của mình là được sinh ra trong gia đình hạnh phúc và cũng không phải lo nghĩ nhiều. Được bố mẹ yêu thương và cưng chiều. Luôn được bảo bọc trong tình yêu của gia đình thế nên mình là một đứa hồn nhiên lắm. Sang Úc được gặp rất nhiều bạn mới, mở mang kiến thức và học hỏi được nhiều điều.

Cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào và lãng mạn

Sau này may mắn thứ 2 là quen biết anh và được anh yêu thương. Mình không bao giờ đòi hỏi nữa, do đối với mình cuộc sống hiện tại là quá đủ. Bỗng cảm thấy rằng mình luôn có quý nhân phù trợ dù có lúc khó khăn nhưng hầu hết đều vượt qua hết.

Ai nói mình sao cũng được chỉ cần hiện tại mình thấy hạnh phúc và biết ơn những gì đã từng đến, đang đến và sắp đến. Mình cũng trải qua những lúc buồn bã nhất nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua và những gì tốt đẹp sẽ luôn chờ bạn phía trước”.

Dưới phần bình luận, fan đều chúc mừng cô nàng đã có cuộc sống vui vẻ. Xinh đẹp, giỏi giang thế này, Khánh Hà khiến nhiều cô gái ao ước có được một cuộc sống hạnh phúc như vậy.

Fan mong cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất