Sao & Đời Sống

Bạn gái Hà Đức Chinh đăng tải đoạn tin nhắn cho thấy sự ngọt ngào của chàng cầu thủ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Câu nói của Hà Đức Chinh đã khiến Mai Hà Trang phải gọi người yêu bằng cái tên ''thảo mai chúa''. Dù sau đó, cô đã xoá bức ảnh này đi nhưng fan đã kịp lưu lại và chia sẻ lên MXH.

Từ sau khi Hà Đức Chinh đã công khai tag bạn gái ”tin đồn” Mai Hà Trang vào một bức ảnh đôi rất tình cảm trên Instagram, qua đó gián tiếp thừa nhận tin đồn hẹn hò của cặp đôi là sự thật vào đầu tháng 7 vừa qua, dường như cặp đôi đã không còn ngần ngại thể hiện tình yêu trên MXH nữa.

Bức ảnh được xem là công khai bạn gái của Hà Đức Chinh.

Mới đây, Mai Hà Trang đã đăng story ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và Hà Đức Chinh. Trong đó, anh chàng gọi người yêu là ”Khủng long chúa”. Khi được người yêu cầu ”thả tim” vào ảnh cô nàng đăng tải, thì Hà Đức Chinh đã rất ”nịnh nọt” nói là: “Trái tim của anh chỉ có một, đã dành cho em rồi nên không thể thả thêm quả tim nào nữa”.

Câu nói này đã khiến Mai Hà Trang phải gọi người yêu bằng cái tên ”thảo mai chúa”. Dù sau đó, cô đã xoá bức ảnh này đi nhưng fan đã kịp lưu lại và chia sẻ lên MXH.

Mai Hà Trang 21 tuổi, đến từ Bắc Giang. Cô dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh từ năm 2018 sau khi lộ ảnh nắm tay nhau đi chơi phố cùng dàn cầu thủ. Trước đó, cả hai chỉ lộ những bức ảnh ”nử a kín nửa hở” và khoảnh khắc được cho là Mai Hà Trang về quê của chàng cầu thủ để ra mắt bố mẹ

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất