Sao & Đời Sống

Bạn gái Duy Mạnh đếm ngược ngày đính hôn, nghẹn ngào tạm biệt mẹ để đi lấy chồng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Cũng như bao cô gái khác, Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh có đôi chút chạnh lòng khi nghĩ đến việc phải xa bố mẹ để bước sang một cuộc sống mới.

Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh vốn sinh ra trong gia đình có điều kiện, lại được mọi người cưng chiều, yêu thương. Chính vì vậy, việc không được ở cạnh bố mẹ sau khi lập gia đình cũng khiến cô nàng mang tâm trạng bồi hồi, khó tả, nửa muốn ở lại nửa muốn đi.

Bằng chứng là mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đã đếm ngược ngày ăn hỏi, phía dưới là bức ảnh minh họa cô dâu cầm hoa bước ra khỏi nhà kèm dòng chú thích: “Bye mom, I’m getting married” (Tạm dịch: Tạm biệt mẹ, con đi lấy chồng).

Bài đăng mới đây của Quỳnh Anh - Bạn gái Duy Mạnh

Tưởng như cô nàng “hào hứng” khi trở thành “vợ người ta”, tuy nhiên, góc phải bức ảnh, Quỳnh Anh lại để biểu tượng cảm xúc rưng rưng nước mắt khi phải rời xa bố mẹ mình.

Sau hơn 3 năm yêu nhau, Duy Mạnh đã cầu hôn bạn gái vào Tết Dương lịch vừa qua. Sau màn cầu hôn, cả hai cũng nhanh chóng chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của đời mình. Được biết, lễ ăn hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào ngày 15/1, còn lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 9/2.

Duy Mạnh cầu hôn bạn gái sau 3 năm yêu nhau

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất