Sao & Đời Sống

Bức xúc vụ cô gái bị bạo hành trong thang máy, bạn gái Đặng Văn Lâm chia sẻ cách phòng thân

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vốn là người có cá tính mạnh, Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm không khỏi phẫn nộ trước clip ghi lại cảnh cô gái bị bạn trai đánh đập trong thang máy mới đây.

Gần đây, clip ghi lại cảnh một cô gái bị một người đàn ông bạo hành trong thang máy đã khiến nhiều người bức xúc, trong đó có cả Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trên trang cá nhân, cô bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người đàn ông nói trên: “Là phụ nữ nên biết tự bảo vệ bản thân. Đừng nghĩ sẽ có ai đó cứu bạn, cứu con bạn. Lúc nguy cấp chả ai cứu được mình ngoài bản thân”.

Bức xúc vụ cô gái bị bạo hành trong thang máy, bạn gái Đặng Văn Lâm chia sẻ cách phòng thân Bài đăng của bạn gái Đặng Văn Lâm mới đây

Chưa dừng lại ở đó, bạn gái Văn Lâm còn khuyên mọi người nên học võ để phòng thân và chia sẻ câu chuyện của mình. Cô viết “Năm 10 tuổi xin ba đi học võ nhưng đến năm 17 tuổi ba mới cho. Học để còn tự vệ hoặc ít nhất là bỏ chạy. Dịu dàng, thùy mị thì tốt nhưng yếu đuối thì thiệt thân”.

Bức xúc vụ cô gái bị bạo hành trong thang máy, bạn gái Đặng Văn Lâm chia sẻ cách phòng thân Bạn gái Đặng Văn Lâm hiện đang là một huấn luyện viên thể hình, do đó, cô sở hữu thân hình khá cân đối.
Bức xúc vụ cô gái bị bạo hành trong thang máy, bạn gái Đặng Văn Lâm chia sẻ cách phòng thân

Vốn có cá tính mạnh, do đó, đây không phải là lần đầu tiên Yến Xuân bày tỏ bức xúc trước việc phụ nữ bị bạo hành. Vào tháng 8/2019, sự việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ cũng từng khiến cô nàng bất bình, lên án.

Bức xúc vụ cô gái bị bạo hành trong thang máy, bạn gái Đặng Văn Lâm chia sẻ cách phòng thân Trước đó, Yến Xuân cũng lên tiếng trước sự việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ

Clip cô gái bị một người đàn ông bạo hành trong thang máy đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong cư dân mạng vào ngày 26/2. Theo đó, người đàn ông được xác định là Trần Hiệp Hải (31 tuổi, tạm trú tại phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM). Trong đoạn clip, Hải liên tục giật tóc, đánh vào đầu, mặt của cô gái. Tại cơ quan điều tra, người này cho biết cả hai đã xảy ra mâu thuẫn nên không kìm chế được cơn giận.

Bức xúc vụ cô gái bị bạo hành trong thang máy, bạn gái Đặng Văn Lâm chia sẻ cách phòng thân Người đàn ông bạo hành cô gái trong thang máy khiến nhiều người bức xúc gần đây.
Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất