Sao & Đời Sống

Hậu chia tay, bạn gái cũ của Lâm Tây thường xuyên khoe vóc dáng gợi cảm và giọng hát ngọt ngào

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, Thương Võ - bạn gái cũ gợi cảm của Lâm Tây - đã nhận về hàng loạt những bình luận khen ngợi khi cover hit Anh ơi ở lại của Chipu.

Trước khi dính nghi án yêu đương với Yến Xuân, ai cũng biết Lâm Tây từng có khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng với hotgirl Thương Võ - cô gái sinh năm 1992 từng lọt vào đội ca sỹ Mỹ Tâm trong cuộc thi The Voice 2015.

Hình ảnh thời còn mặn nồng của Lâm Tây và Thương Võ.

Cặp đôi hẹn hò nhau vào đầu năm 2017 nhưng sớm chia tay vào tháng 09/2018. Sau chia tay, cả hai không nhắc gì về nhau trên mạng xã hội, và bản thân Thương Võ cũng không công khai chuyện tình cảm cá nhân của mình nữa. Thay vào đó, cô siêng đăng ảnh cuộc sống thường ngày và các clip cover hết sức ngọt ngào.

Bản cover Anh ơi ở lại mới nhất của Thương Võ.

Mới đây, Thương Võ đã nhận về hàng loạt những bình luận khen ngợi khi cover hit Anh ơi ở lại của Chipu. Vốn là cựu sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội nên người nghe không mấy bất ngờ về giọng hát truyền cảm và đầy nội lực của cô.

Có lẽ vì quá nhập tâm vào bài hát, nên nhiều cư dân mạng đã nghi vấn rằng ”Liệu có phải Thương Võ còn buồn vì chuyện tình cảm với Lâm Tây?”. Đáp lại nghi vấn này, Thương Võ trả lời bình thản: ”Mình thường cover những ca khúc buồn là vì mình theo đuổi Pop Ballad. Có một số bài hát mình hát vì nó đúng tâm trạng. Nhưng nếu không đúng tâm trạng thì Thương cũng vẫn đặt hết trái tim vào để hát”.

Cùng ngắm vẻ xinh đẹp và gợi cảm của Thương Võ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất