Sao & Đời Sống

Bạn gái bị chàng trai khác thả thính, Huyme đáp trả khiến người kia chỉ còn nước 'câm nín'

Hà My
Chia sẻ

Lầy lội nhưng không kém phần tinh tế đến thế này thì bảo sao bạn gái Trúc Anh không mê mệt chàng vlogger cho được.

Huyme (tên thật là Phạm Công Thành) được giới trẻ biết đến qua các vlog nổi tiếng trên mạng xã hội. Mặc dù thời gian gần đây, chàng trai này không hoạt động nhiều như trước nhưng cuộc sống và chuyện tình cảm của hot boy này vẫn được nhiều người chú ý.

Bạn gái Huyme là Lê Trúc Anh. Sau khi công khai cặp đôi dính với nhau như hình với bóng, thi thoảng những khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội lại khiến công chúng phải ghen tị. Không chỉ là bạn gái đầu tiên mà Huyme công khai mà 2 người còn vô cùng hợp nhau về độ lầy lội và hài hước.

Mới đây, một bức ảnh của cặp đôi này bất ngờ được chia sẻ lại. Mặc dù hình ảnh này đã được Trúc Anh đăng tải vào năm 2017 nhưng hôm nay nhiều cư dân mạng lại tag lại bạn trai/ bạn gái mình vào post gốc vì sự hài hước của cặp đôi.

Hình ảnh bất ngờ được chia sẻ lại nhiều nhất hôm nay

Cụ thể, đây là đoạn tin nhắn trên facebook của cô nàng Trúc Anh. Có lẽ là thấy cô nàng xinh đẹp và có cảm tình nên một chàng trai đã nhắn tin cho Trúc Anh với nội dung: “Anh chào em, em tên là Trúc Anh à”.

Và anh chàng Huyme ngay khi thấy người khác thả thính bạn gái mình thì không thể ngồi im cho được. Chưa đợi Trúc Anh phản hồi thì Huyme đã đáp trả bằng một bức hình của anh đang cười rất tươi. Thế đấy, cần gì câu chữ, cần gì lời nói, 1 bức hình đã quá đủ để chàng trai kia chạy mất dép rồi.

Trong thời đại mà mạng xã hội là nơi làm quen và thả thích dễ dàng đến thế này thì cách của chàng vlogger đẹp trai quả thực rất hữu dụng.

Cặp đôi siêu đáng yêu và lầy lội như nhau. Ảnh: FB

Cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm lên mạng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FB

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất