Sao & Đời Sống

Bạn gái NSƯT Chí Trung khoe ảnh bikini gợi cảm, nhìn vóc dáng chẳng ai nghĩ đã ngoài 40

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái NSƯT Chí Trung - Ý Lan tiếp tục khiến ai nấy đều ngưỡng mộ khi khoe ảnh diện bikini đầy nóng bỏng.

Sau khi chia tay với NSƯT Ngọc Huyền sau hơn 30 gắn bó, NSƯT Chí Trung có bạn gái mới là Ý Lan. Tình mới của nam nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi về cả nhan sắc lẫn vóc dáng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ý Lan tiếp tục khiến ai nấy đều ngưỡng mộ khi khoe ảnh diện bikini đầy gợi cảm. Dù đã ngoài 40 nhưng cô vẫn giữ được vẻ thon gọn, trẻ trung cùng ba vòng đầy đặn, nóng bỏng.

Bên cạnh đó, bạn gái NSƯT Chí Trung còn tinh tế lựa chọn bikini màu hồng để khoe được làn da trắng sáng, mịn màn. Dưới bài đăng, không ít cư dân mạng đã dành lời khen ngợi đến vóc dáng của cô.

Được biết, Ý Lan tên thật là Trần Ngọc Lan, là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, hơn nữa lại kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, nhiều người cho rằng Á hậu Ý Lan đã can thiệp “dao kéo” vào nhan sắc của mình. Tuy nhiên, bạn gái nghệ sĩ Chí Trung cho biết cô chưa từng chỉnh sửa bất cứ thứ gì trên cơ thể mình và cũng không có ý đó. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường trẻ trung và nhận được lời khen ngợi từ nhiều người.

Ý Lan quen biết NSƯT Chí Trung khi anh làm đại diện cho cửa hàng của cô. Sau một thời gian, cặp đôi dần trở nên đồng điệu trong tâm hồn bởi lẽ, thời điểm ấy, Ý Lan cũng đã chia tay chồng được 3 năm. Dù đã gắn bó với nhau một thời gian nhưng mãi đến đầu năm 2020, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm.

Sau khi công khai tình cảm, NSƯT Chí Trung luôn đứng ra bảo vệ bạn gái trước những chỉ trích từ dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất