Sao & Đời Sống

Bà xã Phan Văn Đức úp mở tên gọi của em bé đầu lòng nhưng vẫn chưa chịu tiết lộ về tình trạng 'bầu bí'

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Phan Văn Đức úp mở tên gọi đặt cho con đầu lòng và khoe nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Cặp đôi Văn Đức - Nhật Linh đã về chung một nhà vào cuối tháng 1 vừa qua. Ngay sau khi hôn lễ được cử hành thì cùng ngày hôm đó cũng rộ lên tin đồn đôi vợ chồng trẻ đã có tin vui. Tin tức này nhanh chóng được chính phụ huynh của cặp đôi tiết lộ sau đó không lâu.

Nhật Linh thanh minh chỉ biết cô hay tin có em bé sát ngày cưới chứ không phải cưới chạy bầuMới đây, sau khi những hình ảnh về chuyến trăng mật tại Đà Lạt của hai vợ chồng được đăng tải thì cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra Nhật Linh đã cắt đi mái tóc dài quen thuộc một thời và thay vào đó là bộ tóc ngắn ngang vai năng động, cá tính. Lý do cắt tóc được cô nàng chia sẻ là để che đi khuôn mặt mà cô tự nhận thấy là “béo” của mình.

Kể từ sau khi về chung một nhà, cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” khiến cho cư dân mạng không khỏi “gato”, ngưỡng mộ.

Vì đang ở trong những tháng đầu thai kỳ nên Nhật Linh chủ yếu chỉ ở nhà, trổ tài nấu ăn và duy trì công việc bán hàng online.

Nhan sắc của Nhật Linh vẫn rạng rỡ trong những tháng đầu thai kỳ

Cũng trong thời gian gần đây, sau khi Văn Đức đem về bàn thắng cho CLB Sông Lam Nghệ An thì dân tình cũng đã biết được tên gọi thân mật của “thiên thần nhí” sắp chào đời nhà anh. Bé con được bố mẹ gọi là “Dâu tây”. Phải chăng thành viên mới sắp tới của gia đình chàng cầu thủ xứ Nghệ là một bé gái?

Clip Phan Văn Đức ghi bàn giúp SLNA chiến thắng ở cúp châu Á

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Video

Tin giải trí

Tin mới nhất