Sao & Đời Sống

Bà xã Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh tại khu cách ly trong ngày đầu về nước, sau khi bị mắc kẹt tại Singapore

khánh vy
Chia sẻ

Ngày 25/4, Thủy Anh – bà xã Đăng Khôi đã khoe ảnh chụp tại khu cách ly và hết sức khen ngợi môi trường sống ở đây.

Mới đây, Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi đã may mắn được trở về Việt Nam sau hơn một tháng bị mắc kẹt tại Singapore. Trên trang cá nhân, bà mẹ hai con đã đăng tải hình ảnh đầu tiên tại khu cách ly ở Cần Thơ sau khi đặt chân về nước.

Cô cho hay: “Dậy từ 7h sáng và ăn 1 bát ú ụ này luôn. Bún chả cá với trứng vịt lộn mọi người ạ. Các anh bộ đội tính nuôi em béo mầm đây mà. Hôm qua mình đã chuẩn bị tinh thần vào khu cách ly là sẽ dọn dẹp mà quá bất ngờ khi bước chân vào phòng. Cực sạch sẽ, chăn mền gấp gọn gàng, quạt mát, có tivi đàng hoàng nha. Mình sẽ ghi lại nhật ký bằng 1 chiếc Vlog, mọi người nhớ đón xem nha. Không phải ai cũng may mắn có được trải nghiệm này đâu”.

Theo như lời kể của vợ Đăng Khôi thì cuộc sống tại khu cách ly vô cùng thoải mái và chứa đầy nguồn năng lượng tích cực. Cô được chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ. Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi, tốt đẹp hơn nhiều so với những gì mà cô từng tưởng tượng. Thậm chí Thủy Anh còn hứa chắc nịch rằng sẽ lưu lại những kỷ niệm tại nơi này bằng một chiếc Vlog để cùng chia sẻ với mọi người.

Gia đình hạnh phúc của Thủy Anh và nam ca sĩ Đăng Khôi

Trước đó, vào cuối tháng 3, Thủy Anh đã phải đưa mẹ sang Singapore để chữa bệnh. Tuy nhiên, đúng lúc đó thì quốc đảo sư tử lại quyết định đóng biên. Mặc dù “tiến thoái lưỡng nan” nhưng bà xã Đăng Khôi vẫn quyết định cùng mẹ ở lại vì nếu quay về Việt Nam lúc này sẽ khó có thể trở lại chữa bệnh được nữa. Tình hình ngày càng xấu đi khi chính phủ Singapore quyết định phong tỏa đất nước cho tới 1/6. May thay, ông xã của Thủy Anh đã đặt được vé cho cô và mẹ quay trở lại Việt Nam vào 24/4 vừa qua. Ngày 25/4, Thủy Anh và mẹ bắt đầu cách ly ngày đầu tiên tại Cần Thơ.

Cuộc sống của gia đình Thủy Anh - Đăng Khôi trong những ngày trước khi Thủy Anh bị mắc kẹt tại Singapore

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất