Sao & Đời Sống

Bà xã Duy Mạnh khoe ảnh cận mặt thời bầu bí, dân tình gật gù khen nhan sắc ngày càng thăng hạng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Có thể thấy dù đang mang thai nhưng nhan sắc của bà xã Duy Mạnh vẫn rất xinh đẹp, không thay đổi nhiều so với trước đây.

Từ trước đến nay, vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Từ chuyện hẹn hò, cầu hôn cho đến lúc đám cưới, sự kiện nào của cặp đôi cũng đều thu hút sự chú ý từ công chúng.

Vừa qua, thông tin Quỳnh Anh mang thai con đầu lòng lại một lần nữa khiến dân tình xôn xao, ai nấy cũng đều vui mừng và gửi lời chúc đến đôi vợ chồng son này.

Bên cạnh việc tò mò xem giới tính con Duy Mạnh, nhiều người cũng chú ý đến nhan sắc thời bầu bí của Quỳnh Anh. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đã đăng tải bức ảnh chụp cận mặt rạng rỡ.

Có thể thấy dù đang mang thai nhưng gương mặt của bà xã Duy Mạnh vẫn rất xinh đẹp, không thay đổi nhiều so với trước đây. Cô nàng khéo léo trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc cao khoe vẻ tươi tắn. Không ít người nhận xét rằng cô nàng ngày càng đằm thắm, nhuận sắc hơn xưa.

Trước kia, nhan sắc Quỳnh Anh từng không ít lần khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Khi thì nhợt nhạt, bóng dầu trong clip đập hộp trên kênh YouTube cá nhân, lúc lại “hơi già” so với tuổi thật trong ngày ăn hỏi. Dù vậy, ai nấy đều cho rằng việc nhan sắc lên xuống thất thường của cô nàng là do chọn sai phong cách trang điểm, còn mặt mộc của vợ Duy Mạnh vẫn “rất gì và này nọ”. Do đó, những bức ảnh trong thời kỳ thai nghén gần đây, khi cô nàng trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc liền thăng hạng.

Được biết hiện tại, cả hai đang có kỳ nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Đây là khoảng nghỉ hiếm hoi của cặp đôp sau thời gian dài bận rộn, nhất là khi Duy Mạnh đang trong quá trình hồi phục chấn thương còn vợ anh thì lại mang thai. Cũng trong chuyến du lịch, Duy Mạnh tiết lộ giới tính con đầu lòng là con trai khi viết: “Like father - Like son” (Tạm dịch: “Cha nào con nấy”), từ “son” trong tiếng Anh mang nghĩa “con trai”.

Duy Mạnh tiết lộ giới tính con đầu lòng.


Hé lộ loạt ảnh thời 'ngố tàu' của dàn cầu thủ Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất