Sao & Đời Sống

Bà Tưng Huyền Anh gợi cảm đón sinh nhật 23 với bộ ảnh mặc bikini từ vỏ cây

Nhật Lệ
Chia sẻ

Tự tay thiết kế 2 bộ trang phục với chất liệu là vỏ cây, Bà Tưng Huyền Anh đánh dấu sinh nhật tuổi 23 của mình với hình ảnh vô cùng quyến rũ.

Từng nổi đình nổi đám và tạo ra nhiều “sóng gió” trong cộng đồng mạng một thời với nickname Bà Tưng, hot girl Lê Thị Huyền Anh thời gian gần đây khá im ắng. Nhưng trong lần kỉ niệm sinh nhật 23 mới đây, cô nàng đã tự tay thiết kế 2 bộ trang phục bikini với chất liệu làm từ vỏ cây và biến hóa nó trong concept thiên nhiên với nhiều thông điệp về môi trường.

bt-1

Bộ bikini làm từ vỏ cây do chính tay Huyền Anh thiết kế.

Được biết, 2 bộ bikini trong bộ ảnh mới của hot girl được làm từ 100% vỏ cây tự nhiên, bên trong có một lớp vải mềm. Huyền Anh đã dùng súng bắn keo để gắn kết từng miếng vỏ cây lại với nhau và mất 23 tiếng để hoàn thành nó.

bt-2

Huyền Anh chia sẻ rằng khi đi ra ngoài đường nhặt các các vỏ cây đẹp, rồi mua vật liệu về làm thì mẹ và anh trai đều phản đối vì cho rằng nó sẽ không ra gì. Nhưng khi làm xong thì mọi người đều bất ngờ vì thấy nó lạ.

bt-3

Thông điệp ý nghĩa mà cô hot girl nóng bỏng này muốn gửi gắm chính là: “Đừng xem thường những thứ bình thường và tưởng chừng như bỏ đi. Nếu biết tận dụng thì nó cũng có tác dụng. Mọi người hãy cùng nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh, bảo vệ thiên nhiên nhiều hơn”.

bt-4

Bộ ảnh gợi cảm này của Huyền Anh khiến nhiều người được phen “sướng mắt” vì lâu lắm rồi cô nàng mới lại sexy như vậy. Thời gian qua cô dành nhiều thời gian cho các dự án âm nhạc hay học thêm vũ đạo nên không còn nhiều scandal ồn ào như trước. Ngoài ra, sau thời gian lui về “ở ẩn”, cô hotgirl năm nay hiện này còn là chủ một shop áo cưới - dạy trang điểm tên Yours ngay trung tâm quận 1.

bt-5

Đồng thời việc kinh doanh tại 1 tiệm áo cưới ở quận 1 cùng nhiều hợp đồng đóng quảng cáo, quay MV khác cũng khiến cô nàng trở nên bận rộn hơn.

bt-6

Những đường cong “chết người” của Huyền Anh.

Từng có một số sản phẩm âm nhạc gây bão như Giá như, This love…, Huyền Anh đang dự tính nhiều kế hoạch để có thể quay trở lại con đường âm nhạc, nghệ thuật một cách nghiêm túc và hoàn hảo nhất, được khán giả ghi nhận và khen ngợi.

Cùng Saostar ngắm thêm những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng:

bt-7

Chất liệu vỏ cây độc lạ khiến bộ ảnh của cô nàng nóng bỏng Huyền Anh nhận được nhiều chú ý.

bt-8

Cô nàng luôn quyến rũ trong mọi khoảnh khắc.

bt-9

Thiết kế vô cùng sáng tạo khiến Huyền Anh càng gợi cảm hơn.

bt-10

Những vỏ cây tưởng như bỏ đi lại có thể biến thành thứ “vũ khí” có tính “sát thương” đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin mới nhất