Sao & Đời Sống

Bà Tưng Huyền Anh diện váy ren xuyên thấu, khoe da trắng nõn nà

Liên Thảo
Chia sẻ

Diện chiếc váy ren hai dây nửa kín nửa hở, hot girl Huyền Anh gợi cảm nổi bật giữa sự kiện, thu hút mọi ánh nhìn.

Tham dự một buổi ra mắt phim, Huyền Anh diện chiếc váy ren hai dây khoe vẻ gợi cảm. Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp với gương mặt tròn trịa, làn da trắng ngần. Cô nàng hotgirl chọn để mái tóc suôn ngang vai thùy mị nhưng lại không kém phần táo bạo với chiếc váy khoe khéo vòng một đầy đặn.

Bộ váy được thiết kế khá lạ mắt, khéo khoe vòng một căng đầy. Chi tiết eo ôm sát, tinh tế giúp cô nàng có dịp khoe vòng eo con kiến. Cách đây ít ngày, Huyền Anh từng gây sốt khi chia sẻ một clip trong phòng gym. Vẻ khỏe khoắn, sexy của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Để có được vóc dáng như hiện tại, cô đã phải áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, tránh dầu mỡ và tinh bột. Mỗi tuần, Huyền Anh đều tranh thủ đến phòng tập từ 3-4 buổi để chạy bộ và tập cho cơ bụng săn chắc hơn.

Dịp Tết 2017 vừa qua, cô nàng tung single “Mẹ ơi, Tết con về” nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Cô cho biết bản thân không chọn cách ra sản phẩm ồ ạt mà thay vào đó là rèn luyện, học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn để có những bước đi dài hơi, chắc chắn.

Thời gian qua, cô nàng chú trọng việc học thanh nhạc và vũ đạo để trở lại trong 2017.

Huyền Anh bật mí năm nay sẽ ra mắt 3 MV mới.

Và lấn sân sang điện ảnh.

Trong tương lai, cô theo đuổi hình tượng trẻ trung, gợi cảm.

Chụp hình với stylist Thuận Nguyễn.

Huyền Anh bật mí năm nay sẽ ra mắt 3 MV mới và lấn sang điện ảnh nếu tìm được một kịch bản phù hợp. Cô nàng sẽ theo đuổi hình tượng trẻ trung và có phần gợi cảm thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất