Sao & Đời Sống

Trời ơi tin được không? Bà Tân Vlog vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi, chuẩn bị nhận nút vàng Youtube

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, kênh  YouTube Bà Tân Vlog đã vượt hơn 1 triệu người theo dõi, chính vì thế, việc bà Tân chuẩn bị nhận nút vàng của Youtube cũng chỉ là vấn đề thời gian nữa mà thôi.

Bà Tân Vlog là một kênh Youtube mới xuất hiện từ đầu thàng 5/2019 nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Những video chia sẻ trên youtube nhận được hàng triệu lượt xem chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi.

Đây có thể được xem là một trong những kênh YouTube có lượng tương tác tăng nhanh nhất trong cộng đồng YouTuber Việt Nam những ngày nay. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Bà Tân Vlog đã đạt hơn 600.000 người theo dõi và ngay lập tức nhận nút bạc của Youtube.

Bà Tân với món bánh khoai khổng lồ.

Nhiều người xem ấn tượng ngay từ lần đầu tiên bởi lượng đồ ăn khổng lồ cùng giọng nói, lỗi dẫn dắt tự nhiên, thuần nông của bà Tân. Bà Tân cũng luôn thể hiện sự hiếu khách của mình khi liên tục mời khán giả đến nhà mình trong các clip. Trước lời mời siêu hấp dẫn này, nhiều bạn trẻ đã tới thăm nhà bà Tân và cùng thưởng thức các món ăn.

Các clip của bà Tân xoay quanh việc chuẩn bị và quá trình nấu ăn “khủng”: nướng 100 cánh gà tẩm ướp siêu cay, rán 200 cây xúc xích,… được hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. Đáng chú ý, mới đây, clip làm cốc trà sữa khổng lồ 60 lít đã chạm tới hơn 2 triệu lượt xem.

Clip làm cốc trà sữa khổng lồ 60 lít đã chạm tới hơn 2 triệu lượt xem.

Và chỉ sau chưa đầy 20 ngày từ sau khi nhận nút bạc, mới đây, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã vượt hơn 1 triệu người theo dõi. Chính vì thế, việc bà Tân chuẩn bị nhận nút vàng của Youtube cũng chỉ là vấn đề thời gian nữa mà thôi.

Kênh Youtube của bà Tân Vlog đã vượt hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi.

Trên fanpage của mình, Bà Tân cũng đã đăng một đoạn story chia sẻ về niềm vui khi kênh Youtube của mình vượt mức 1 triệu người đăng ký theo dõi. Bà Tân không khỏi vui mừng cho biết khi sắp nhận được nút vàng của “thằng cháu Youtube”.

Qua đó, bà Tân cũng gửi lời cảm ơn đến “các cháu” đã luôn ủng hộ, theo dõi và dành những lời khen, lời động viên để bà tiếp tục ra những clip hay hơn trong tương lai.

Bà Tân chia sẻ niềm vui khi chuẩn bị nhận nút vàng Youtube.

Sự nổi tiếng nhanh chóng của bà Tân Vlog đã và đang khiến nhiều người bất ngờ trong thời gian qua. Con số sub tăng lên chóng mặt mỗi ngày, các video đều có lượt cao khủng.. trong khi nội dung thì rất đơn giản, thậm chí là sơ sài và không có sự sáng tạo - vậy lý do gì mà Bà Tân Vlog lại phát triển nhanh đến vậy?

Những ai theo dõi bà Tân từ đầu sẽ dễ dàng biết được câu trả lời cho câu hỏi đó. Chỉ đơn giản là bà có một cậu con trai rất tên tuổi trong giới Vlogger, từng nhận nút vàng của Youtube. Đó chính là Hưng Vlog - tên thật là Nguyễn Văn Hưng, sinh năm 1990, hiện đang có kênh Hưng Vlog với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Bà Tân và con trai Nguyễn Văn Hưng.

Hưng từng nhận nút vàng Youtube.

Hưng hiện sở hữu kênh Hưng Vlog với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Trước đó, bà Tân cũng từng xuất hiện trong các Vlog của Hưng, gây thiện cảm cho người xem vì sự hiền lành của mình.

Với kinh nghiệm mà mình đã có, chính anh là người xây dựng kênh riêng cho bà Tân, phụ trách chính việc nghĩ ý tưởng và quay dựng clip. Anh cũng luôn xuất hiện trong các video của mẹ mình. Thậm chí, các diễn viên từng tham gia các vlog của anh cũng xuất hiện trên kênh Bà Tân Vlog với vai quần chúng.

Bà Tân từng xuất hiện trong các clip của con trai Hưng Vlog

Hiện, bà Tân vẫn đang là tâm điểm của mạng xã hội nhiều ngày gần đây và lượt tìm kiếm, theo dõi trang fanpage, YouTube cá nhân của bà tiếp tục tăng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất