Sao & Đời Sống

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ ẩn ý về trách nhiệm của một người cha khi ngày xét xử vụ ly hôn đang cận kề

Hà My
Chia sẻ

Giữa lùm xùm vụ ly hôn bạc tỉ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo đã có những chia sẻ về nghĩa vụ của một người cha khi ngày xét xử đang tới gần.

Ngày 27/3 tới sẽ diễn ra phiên xét xử tiếp theo vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trong thời gian này, những tình tiết trong vụ việc vẫn liên tục được mọi người đem ra thảo luận. Người đứng về phe ông Vũ, người nghiêng về bà Thảo và một số khác thì mong muốn ông bà nối lại tình xưa nghĩa cũ để cùng xây dựng thương hiệu cà phê Trung Nguyên.

Trước và sau các phiên toà, bà Thảo cũng đã nhiều lần chia sẻ tâm sự về cuộc sống, sự nghiệp trên trang cá nhân. Mới đây nhất, khi vụ xét xử đang cận kề, bà Thảo lại chia sẻ đầy ẩn ý về nghĩa vụ của một người cha.

Bài chia sẻ đầy ẩn ý của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

“Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!”, bà Thảo viết.

Chia sẻ này nhận được rất nhiều đồng tình của cư dân mạng. Lời tâm sự này như muốn nói với chồng là ông Đặng Lê Nguyên Vũ cần phải có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với con cái. Bởi trước đây, bà Thảo đã không ít lần đề cập tới việc ông Vũ không quan tâm, bỏ bê gia đình, đối xử với vợ và các con như người lạ. Sau khoá nhịn ăn 49 ngày, ông Vũ như biến thành một người khác, bà Thảo còn đem ra rất nhiều chứng cứ khẳng định điều này. Cuối cùng bà cho biết bằng mọi giá muốn ông Vũ trở về là một người chồng, người cha như trước kia.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất