Sao & Đời Sống

Ba Duy tung loạt ảnh phim ‘Đưa em về thanh xuân' với vợ Nam Thương khiến fan ngất ngây vì vừa nên thơ vừa ‘tình bể bình’

Hà My
Chia sẻ

Đã kết hôn được hơn 4 năm nhưng cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào và tình cảm khiến fan ngưỡng mộ.

Ba Duy và Nam Thương là 2 cái tên không còn xa lạ với giới trẻ. Đã trở thành bố mẹ trẻ con nhưng cặp đôi vẫn rất ngọt ngào và dễ thương khiến nhiều người ghen tỵ. Bố mẹ Đậu hiện tại đều có cuộc sống và công việc ổn định, cả 2 thường xuyên update hoạt động của cả nhà đặc biệt là em bé Đậu cute trên trang cá nhân.

Mới đây, Ba Duy đã khiến fan phát sốt khi tung bộ ảnh cực tình của hai vợ chồng. Màu ảnh có chút thuở xưa cũ vừa nên thơ lại vừa tình. Từ nụ hôn nhẹ nhàng, cái nắm tay, dựa vào nhau đến ánh mắt trìu mến tình cảm khiến trái tim dân mạng như tan chảy vì quá ngọt ngào. Cả hai cũng thường xuyên dành những lời yêu thương lãng mạn cho nửa kia khiến bao người ghen tỵ.

Nàng thẹn thùng khi được chàng hôn nhẹ

Bố mẹ Đậu vẫn tinh nghịch như thuở chưa lấy nhau

Tình bể bình qua từng thước ảnh

Trước đó, bố mẹ Đậu cũng đã gây sốt qua loạt ảnh phim chất như poster phim Hàn Quốc thập niên 90. Vẻ đẹp mặn mà của “gái một con” Nam Thương, gương mặt điển trai góc cạnh của Ba Duy, trang phục cổ điển của cặp đôi dễ khiến người xem liên tưởng đến nam, nữ diễn viên chính trong các poster phim điện ảnh Hàn Quốc.

Khoảnh khắc đốn tim fan hâm mộ

Ảnh phim chất như poster phim Hàn Quốc thập niên 90 vậy

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng

Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất