Sao & Đời Sống

Ba Duy đưa 'vợ đẹp con xinh' đi chơi, cư dân mạng lại được một phen ganh tỵ

Họa Mi
Chia sẻ

Ganh tỵ vì độ dễ thương của Bé Đậu cũng như là những khoảnh khắc siêu yêu của gia đình hot teen này đấy.

Những gia đình hot boy - hot girl Việt lúc nào cũng trở thành tâm điểm chú ý, yêu thích của cư dân mạng bởi sự dễ thương, trẻ trung và hiện đại của mình. Trong số đó, cặp đôi Ba Duy, Nam Thương và bé Đậu - 1 trong 3 gia đình hot teen Việt được yêu thích nhất hiện nay - lúc nào cũng nhận về hàng nghìn like cho những khoảnh khắc gia đình mình. Clip ”Cả nhà đi chơi” dưới đây cũng vậy.

Rất ít khi Ba Duy đăng tải clip dài như thế lên trang cá nhân của mình, vì thế, clip này nhanh chóng nhận được hơn 30 nghìn lượt thích chỉ sau vài giờ chia sẻ. Trong ”dresscode” màu đen, Ba Duy đã quay lại những khoảnh khắc đáng yêu của vợ và con trai. Có thể thấy, bé Đậu ngày nào còn bé xíu, giờ đây đã lớn hơn và chạy nhảy rất hiếu động. Ba Duy và Nam Thương phải rất ”vất vả” mới có thể giữ được con.

Bé Đậu rất đáng yêu và hiếu động

Khoảnh khắc ”trốn con hun cái” của cặp vợ chồng trẻ.

Cư dân mạng cũng phải gật gù thừa nhận, bé Đậu đúng là ”bản sao” của Ba Duy, khi sở hữu gương mặt rất đẹp trai đúng kiểu ”tài tử Hàn Quốc”. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc tình tứ ”chớp nhoáng” của cặp vợ chồng trẻ trong đoạn clip cũng được cư dân mạng phát hiện ra. Dường như, việc lập gia đình và có con càng khiến cả hai yêu nhau nhiều hơn, và ngoại hình của hai vợ chồng cũng… trẻ ra nhiều hơn.

Bé Đậu (bên phải) thực sự là ”bản sao” của Ba Duy lúc nhỏ (bên trái).

Nam Thương sở hữu nhan sắc rất đáng ganh tỵ.

Hai vợ chồng vẫn đáng yêu, tếu táo như ngày mới yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất