Sao & Đời Sống

Nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My tổ chức lễ dạm hỏi với bạn trai doanh nhân sau màn cầu hôn hoành tráng ở Pháp

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong lễ dạm hỏi, Âu Hà My mặc bộ áo dài trắng, để tóc suôn dài, trang điểm nhẹ trông vô cùng xinh đẹp và khác hẳn hình ảnh gợi cảm thường ngày.

Sau màn cầu hôn siêu hoành tráng ở Paris, mới đây, nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My đã tiếp tục tổ chức lễ dạm ngõ với bạn trai doanh nhân Nguyễn Trọng Hưng.

Lễ dạm ngõ được diễn ra vào ngày 30/8, trong sự háo hức và hạnh phúc của tất cả những người trong cuộc. Có thể thấy, các tráp lễ của chú rể phủ đầy hoa tươi, bởi cô dâu rất thích hoa. Anh nhắn nhủ với vợ sắp cưới: “Những cánh hoa hồ điệp nhẹ nhàng, mong manh giống như cách anh quan tâm, chăm sóc ân cần đối với vợ”.

Dường như Trọng Hưng là người rất tình cảm. Trên trang cá nhân, anh đã đăng tải loạt ảnh đầy cảm xúc này kèm câu nói: “Tôi vẫn không thể quên được cái cảm giác hồi hộp, háo hức và có chút lo lắng trước khi bước sang nhà vợ. Một ngày đầy những kỷ niệm thật đẹp của đại gia đình chúng tôi. Tôi sẽ mãi nhớ khoảnh khắc này”.

Trong lễ dạm hỏi, Âu Hà My mặc bộ áo dài trắng, để tóc suôn dài, trang điểm nhẹ trông vô cùng xinh đẹp và khác hẳn hình ảnh gợi cảm thường ngày. Trông cô rất hạnh phúc. Nhiều người đã chúc phúc cho cô bởi sau mối tình đầy ồn ào với con trai của NS Hương Dung, cuối cùng cô cũng đã cập bến bờ hạnh phúc.

Cùng xem một số hình ảnh khác của buổi dạm hỏi này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất