Sao & Đời Sống

Cận cảnh đám hỏi 'dát vàng' tựa cổ tích của nữ giảng viên Âu Hà My với bạn trai hot boy

khánh vy
Chia sẻ

Sau khi lỡ duyên với con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên nóng bỏng nhất nhì Hà Nội – Âu Hà My đã tìm được bến đỗ cho mình. Lễ ăn hỏi của người đẹp được tổ chức cách đây không lâu đã làm dậy sóng cộng đồng mạng bởi sự lung linh, sang trọng.

Mới đây, vào ngày 15/9 vừa qua, người đẹp giảng đường Âu Hà My đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai diễn viên Nguyễn Trọng Hưng sau màn cầu hôn đầy lãng mạn tại Paris.

Được biết, vị hôn phu của nữ giảng viên sinh năm 1994 là Nguyễn Trọng Hưng - hot boy một thời của trường Sân khấu điện ảnh. Anh có ngoại hình bảnh bao, cuốn hút và có xuất thân trong một gia đình bề thế. Anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim như: Bộ tứ 10A8, phim ngắn 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,…

Ngoài ra, chồng sắp cưới của Âu Hà My còn từng giành giải thưởng “Diễn viên xuất sắc” với vai diễn trong phim ngắn “Người hoạt náo”. Hiện nay, Trọng Hưng đang đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông, làm đạo diễn và MC cho nhiều chương trình. Chuyện tình cảm của cặp đôi nổi tiếng này được dân tình hết sức ủng hộ và ngưỡng mộ bởi độ “tài sắc vẹn toàn” cũng như “xứng đôi vừa lứa” của cả hai người.

Đám hỏi của Hà My đã diễn ra cách đây gần 10 ngày, nhưng mới đây nữ nhân vật chính của buổi lễ mới công khai chia sẻ toàn cảnh buổi lễ “dát vàng” này lên mạng xã hội. Sau khi những hình ảnh lung linh, hoành tráng của buổi lễ được đăng tải, cặp đôi đã nhận được vô vàn những lời chúc phúc và ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

Album ảnh Lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 15/9 vừa qua được Âu Hà My chia sẻ trên trang Facebook cá nhân cách đây không lâu.

Kèm theo lời cảm ơn của Âu Hà My là hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng sắp cưới và khung cảnh lung linh, thơ mộng của đám hỏi.

“Đẹp quá, chúc mừng hạnh phúc hai em nhé!”

“Chúc mừng My nhé! Chúc em trăm năm hạnh phúc”

“Chúc mừng hai vợ chồng, đẹp đôi hạnh phúc quá. Ngưỡng mộ em. Cô dâu xinh ngắm mãi không chán.”

Không gia buổi lễ được thiết kế theo phong cách cổ điển với hai tone màu chủ đạo là hoa hồng pastel và vàng gold, tạo cảm giác sang trọng, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần lung linh, cổ tích. Bởi cả hai đều là người cầu toàn và yêu thích hoa tươi nên chỉ tính riêng phần cổng hoa đã mất những 2 ngày để hoàn thành, vô cùng kỳ công và đặc biệt.

Đám cưới của Hà My và Trọng Hưng sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tới đây, cô dâu tương lai chia sẻ mình đang rất hạnh phúc và vô cùng mong chờ tới ngày lễ trọng đại của đời mình.

Trước đó, nữ giảng viên nóng bỏng cũng đã chia sẻ hình ảnh được cầu hôn đầy lãng mạn và nên thơ tại mảnh đất tình yêu Paris hoa lệ.

Cùng ngắm một vài khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong lễ ăn hỏi vừa qua.

Cặp đôi trẻ và gia đình hai bên

dàn phù dâu, phù rể toàn trai xinh gái đẹp đến nhức nhắc trong lễ ăn hỏi của Âu Hà My

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất