Sao & Đời Sống

Hé lộ những khoảnh khắc Thư 'Về nhà đi con' chính là người sẽ phải rơi nước mắt liên tục trong cuộc hôn nhân của mình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đoạn trailer mới đây của phim "Về nhà đi con" đã hé lộ, Thư rất nhiều lần rơi nước mắt, từ phòng ngủ riêng của 2 vợ chồng đến cảnh Thư ngã trong vòng tay chị cả Huệ và em út Dương mà khóc nức nở. 

Ngay từ khi mới bắt đầu lên sóng, Về nhà đi con đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Phim xoay quanh diễn biến tâm lý, cuộc sống của gia đình ông Sơn với 3 người con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống.

Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, thẳng tính như một cậu con trai.

Càng về cuối phim, những đoạn trích tiết lộ những tình tiết bất ngờ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Mới đây, trong đoạn trích ngắn của Về Nhà Đi Con, được hãng sản xuất phim tiết lộ trên trang chiếu phim online của VTV, xuất hiện rất nhiều những mảnh ghép nhỏ của các phân đoạn cảm động, cho thấy Anh Thư sắp phải khóc rất nhiều.

Đoạn trailer hé lộ cảnh Thư “Về nhà đi con” liên tục rơi nước mắt trong những tập sau.

Qua đoạn trailer trên, Thư rất nhiều lần rơi nước mắt, từ phòng ngủ riêng của 2 vợ chồng đến cảnh Thư khuỵu trong vòng tay chị cả Huệ và em út Dương mà khóc nức nở.

Bên cạnh đó, còn có một phân cảnh Thư khóc cực kì thương tâm, bên cạnh cô, Vũ cũng nghẹn ngào cúi xuống hôn một đứa trẻ Thư đang bế trên tay. Liệu không biết chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi.

Ngoài ra, qua đoạn trailer, nhiều khán giả cũng nhanh chóng phát hiện có một phân cảnh Vũ ở bên một người con gái lạ mặt.

Cô gái này do nữ diễn viên “cá sấu chúa” Quỳnh Nga đảm nhận, trong phân cảnh ấy, Quỳnh Nga bất ngờ ôm chầm lấy Vũ, tuy nhiên, đáp lại cái ôm là sự hững hờ của Vũ. Liệu đây có phải là một trong những lí do khiến Thư phải khóc khá nhiều trong những tập phim sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất