Sao & Đời Sống

Thêm ảnh hồi xưa vô cùng dễ thương của nữ sinh Hà Giang bán hạt óc chó nổi tiếng nhất MXH hôm nay

Họa Mi
Chia sẻ

Quả là một nhan sắc rất dễ gây thương nhớ.

Hôm nay, lại thêm một cô gái xinh xắn vô danh bị ”chụp trộm” trên đường nữa đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Tất cả bắt nguồn từ 2 bức ảnh của Đức Nam - một phượt thủ trên đường đi Hà Giang. Trong ảnh là một nữ sinh vô cùng dễ thương đang bán hạt óc chó bên đường. Gương mặt của cô bạn thật sự khiến nhiều người phải thốt lên: ”Con gái miền núi xinh quá!”

Đức Nam chia sẻ, anh muốn ”xin link” cô bé này, bởi vì mải chụp ảnh mà đã quên xin cách thức liên lạc từ nữ chính. Ngay khi đăng tải, bức ảnh đã nhận về hàng ngàn lượt thích của cư dân mạng. Và không ngờ rằng, rất nhiều người đã từng được gặp gỡ cũng như chụp ảnh cùng thiếu nữ này.

Được biết, cô chưa tròn 18 tuổi, hàng ngày bán hạt óc chó bên đường. Thông tin cá nhân của cô vẫn còn là một ẩn số.

Theo dòng sự kiện, một facebooker có tên N.TH mới đây đã đăng tải một bộ ảnh khác cùng caption: : “Ảnh mình chụp 6 tháng trước thời còn chưa biết ăn diện của em mà mọi người đang nháo nhào nhé”. Trong ảnh là ”cô gái bán hạt óc chó” với áo sơ mi trắng, tóc buộc cao gọn gàng và gương mặt vô cùng trong sáng.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang không ngớt lời khen ngợi nét đẹp của cô bé này. Một bộ phận khác thì đang truy lùng link nhưng chưa được! Hy vọng với sức mạnh của cư dân mạng, danh tính cô bé sẽ sớm được tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất