Sao & Đời Sống

Ăn mừng nút vàng phong cách nhiều tiền của Khoa Pug: Gọi ‘sương sương’ các món mắc nhất thế giới không cần nhìn giá

Diệu Thùy
Chia sẻ

Cứ mỗi lần trở lại Khoa Pug lại khiến mọi người ngạc nhiên về độ chịu chơi và chi tiền của mình. Mới đây nhất là những món sơn hào hải vị trị giá bạc triệu trong bữa ăn xa xỉ của anh chàng.

Khoa Pug là cái tên chẳng còn xa lạ gì trong số những Youtuber đình đám nhất hiện nay của Việt nam. Độ phủ sóng của anh chàng lớn đến nỗi sau video video phản ánh Aroma Resort (Bình Thuận) đã lừa đảo 2 triệu còn lên tiếng đe doạ, hành hung khách,… resort này nhận hơn 6000 đánh giá 1 sao, bị đổi tên thành “A. Resort Lừa Đảo khách 2tr”.

Khoa Pug - tên thật là Nguyễn Anh Khoa (1992). Anh chàng này bắt đầu trở thành Youtuber từ năm 2016, hiện tại qua 3 năm làm Youtuber, kênh Youtube riêng cũng được phát triển đa chủ đề: vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, các video troll, thử thách, so sánh sản phẩm, nấu ăn….

Khoa Pug - chàng trai vàng trong làng chi tiền tỉ làm video review.

Những video của Khoa Pug nổi tiếng và được đông đảo cư dân mạng đón nhận một phần là nhờ cách nói chuyện thân thiện của anh chàng, phần khác là được “mãn nhãn”, trầm trồ với độ chịu chơi chi tiền của Youtuber này.

Mới đây, Khoa Pug trở về Việt Nam sau chuyến du lịch “bão táp” ở Ai Cập, anh chàng đã đăng tải video mới với tiêu đề: “Khoa Pug về Việt Nam ăn bò Wagyu, tôm hùm Canada, King crab, nấm Truffle, gan ngỗng để mừng nút vàng Youtube”. Ngay sau khi video được đăng tải đã nhận về hàng triệu lượt xem và bình luận.

Bàn đồ ăn với những món sơn hào hải vị của nhà hàng đắt bậc nhất Sài Thành của Khoa Pug.

Khoa Pug không ngần ngại chia sẻ: “Vào đây mình gọi toàn món mắc nhất nhà hàng cũng là những món mắc nhất thế giới luôn: bò Wagyu, tôm hùm Canada, cua hoàng đế Alaska, nấm Truffle, gan ngỗng, sò điệp Hokkaido… nói chung là cứ ăn hết menu mà không cần nhìn giá”. Nói là làm, Khoa Pug bước vào nhà hàng đắt bậc nhất Sài Gòn gọi những món đắt nhất với tâm thế sẵn sàng ăn cả menu.

Khoa Pug cũng đi vòng tham quan nhà hàng, không hổ danh nhà hàng bậc nhất Sài Gòn, mỗi chai rượu có giá thấp nhất là 12 triệu và loại đắt nhất khoảng 120 triệu. Thêm nữa tất cả hải sản và thịt bò tươi sống ở đây đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài.

Mới nhìn sơ sơ giá mỗi món trong menu nhà hàng Khoa Pug review đã thấy ngon rồi.

Mỗi chai rượu có giá từ 12 triệu đến 120 triệu.

Hải sản và thịt bò tươi sống ở đây đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài.

Những món ăn mà Khoa Pug gọi nhìn qua cũng đã thấy toàn sơn hảo vị, giá “sương sương” mỗi món từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Lý do những món ăn ở đây có giá thành cao như vậy là vì đều được chế biến bằng nguyên liệu nhập khẩu, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp lâu năm và có tay nghề cao.

Là một trong những Youtuber có tiếng trong lĩnh vực review ẩm thực và từng đến nhiều nơi trên thế giới, ăn ở nhiều nhà hàng nổi tiếng thế giới nhưng Khoa Pug dành lời khen cho thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng Việt Nam rất dễ chịu, tận tình phục vụ khách hàng.

Món tráng miệng “fancy” có giá vài trăm nghìn đồng.

Những món ăn sơ sơ có giá từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.

Trước sự gọi món “ngập mặt” của Khoa Pug, bếp trưởng nhà hàng cũng lấy làm ngạc nhiên, đích thân lên gặp xem anh chàng là ai mà “chơi xộp” vậy.

Sau khi đã thử hết những món đắt nhất của nhà hàng như dự tính ban đầu, Khoa Pug cũng có phần hơi hồi hộp nhẹ khi chờ nhân viên mang bill thanh toán ra. Tuy nhiên với tất cả 16 món ăn, rơi vào khoảng hơn 9,5 triệu đồng không quá “chát” như anh chàng dự tính.

Bếp trưởng cũng phải lên xem anh chàng là ai mà gọi món nhiều đến vậy.

Khoa Pug cũng có phần hơi hồi hộp nhẹ khi chờ nhân viên mang bill thanh toán ra.

Hơn 9,5 triệu cho 16 món ăn sơn hào hải vị - cái giá không quá “chát” với chàng Youtuber.

Bên dưới phần bình luận, đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú, trầm trồ trước độ chịu chơi của Khoa Pug, bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận mong chờ những video hấp dẫn sắp tới của anh chàng Youtuber này.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất