Sao & Đời Sống

Ăn chơi 'tẹt ga' có cơ hội nhận quà miễn phí cho cả nhà tại sự kiện ẩm thực siêu HOT cuối tuần này

T.H
Chia sẻ

Một sự kiện ẩm thực độc đáo sắp diễn ra ngay tại công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) sẽ đem đến cơ hội xem – ăn – chơi thả ga cho cả nhà vào Chủ nhật tuần này 10/03/2019.

Cuối tuần là dịp để gia đình cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn sau một tuần làm việc chăm chỉ. Với những gia đình trẻ, có con nhỏ đây còn là khoảng thời gian thích hợp để đưa con đi chơi, giải trí và cũng là để con được tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Nếu cuối tuần này gia đình bạn vẫn chưa biết đi đâu thì hãy tham gia ngay sự kiện ẩm thực tại công viên Lê Thị Riêng nhé!

Sự kiện ẩm thực đặc sắc với rất nhiều hoạt động hấp dẫn cho cả gia đình.

Sự kiện ẩm thực “Vedan Biết Nấu Ăn Là Chuẩn Oppa” do Vedan tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 10/03/2019 tại công viên Lê Thị Riêng (875 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM). Ngoài không gian ẩm thực độc đáo, mới mẻ, sự kiện còn có rất nhiều hoạt động giải trí đa dạng dành cho tất cả các thành viên trong gia đình cùng tham gia. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để cả gia đình cùng xem - ăn - chơi thỏa thích trong ngày cuối tuần.

 Xem màn biểu diễn ẩm thực của “Vua đầu bếp” 2015 Thanh Cường

Một trong những tâm điểm đặc biệt của Sự kiện ẩm thực lần này là sự tham gia của Masterchef 2015 Thanh Cường cùng các cộng sự là 40 đầu bếp chuyên nghiệp. Các đầu bếp cùng nhau xuất hiện trong diện mạo “6 múi” cuồn cuộn “chuẩn đét” Oppa.

Đặc biệt, Masterchef 2015 Thanh Cường còn mang tới màn trình diễn ẩm thực vô cùng đẹp mắt với món xôi chiên phồng khổng lồ. Bằng tài năng, sự khéo léo và đẳng cấp của “Vua đầu bếp”, Thanh Cường chắc chắn sẽ làm mãn nhãn tất cả khách tham dự.

Ăn cả “thế giới” bánh chiên ăn vặt

Đến với sự kiện cả gia đình sẽ như lạc vào thiên đường ẩm thực với 20 loại bánh chiên ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn. Không chỉ là những món bánh quen thuộc mà còn có sự xuất hiện của rất nhiều loại bánh chiên ngon mê ly trên khắp các vùng miền: bánh xếp, bánh mè, bánh tiêu, bánh tôm, bánh khoai môn chiên…

Team đầu bếp Oppa “6 múi”sẽ mang đến những món ăn đặc biệt.

Tuyệt vời nhất là cả gia đình sẽ được thưởng thức miễn phí không giới tất cả các món ăn có trong sự kiện. Những món ăn này đều do team đầu bếp Oppa “6 múi” của sự kiện lựa chọn nguyên liệu từ nguồn thực phẩm tươi sạch, nêm với các gói gia vị tiện lợi và chiên bằng dầu ăn ít khói thế hệ mới của Vedan. Bởi vậy, các món ăn không những ngon mắt mà còn vô cùng ngon miệng.

Cùng với đó, Ban tổ chức sẽ dành ra hàng trăm suất ăn từ sự kiện ẩm thực và 10 triệu động tiền mặt phúc lợi xã hội của Công ty Vedan để trao tặng cho hệ thống quán cơm Nụ Cười.

Khu vui chơi vui nhộn, thú vị cho bé

Không chỉ thưởng thức ẩm thực no nê, sự kiện còn thiết kế riêng một khu vui chơi đặc biệt dành cho các vị khách nhí. Tại đây, các bé có thể thoải mái vui chơi miễn phí trong không gian rộng rãi, thoáng mát cùng vô vàn trò chơi vận động và trí tuệ sẽ khiến các bé cảm thấy cực kỳ thích thú.

Khu vui chơi cho bé với rất nhiều trò chơi vận động và trí tuệ bổ ích.

Thả ga làm đẹp miễn phí

Các chị em khi đến với sự kiện sẽ có cơ hội được thư giãn, làm đẹp miễn phí. Các chuyên viên chăm sóc móng tại khu vực làm đẹp sẽ giúp các chị em tô điểm cho bộ móng với rất nhiều mẫu móng đẹp, thời thượng. Khu vực làm móng cũng được Ban tổ chức bố trí đối diện với khu trò chơi của các bé để các chị em vừa trông chừng các bé, vừa thoải mái làm đẹp.

Rinh quà tặng hấp dẫn, tận hưởng đêm nhạc hoành tráng

Không những được thoải mái ăn, chơi, giải trí tại sự kiện ẩm thực, cả gia đình sẽ có cơ hội rinh về những quà tặng giá trị từ Vedan trong chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

Sau chuỗi các hoạt động ẩm thực, làm đẹp, đêm nhạc buổi tối sẽ mang đến cho cả gia đình không khí sôi động với sự xuất hiện đặc biệt của hai ca sĩ nổi tiếng, trẻ trung Trang Pháp và Chi Dân.

Với sứ mệnh “Vedan tự hào tạo nên hương vị món ngon”, thương hiệu Vedan là một trong những doanh nghiệp tiên phong dựa trên nền tảng công nghệ sinh học tiên tiến, tạo ra những sản phẩm chất lượng để trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ, nhằm đem đến những bữa cơm thơm ngon cho hàng triệu gia đình Việt bên cạnh các sản phẩm quen thuộc như bột ngọt, hạt nêm, bột chiên giòn, gia vị cơm chiên, và dầu ăn ít khói.

Thông tin Sự kiện ẩm thực “Vedan biết nấu ăn là chuẩn Oppa”:

- Hồ Chí Minh: 09h00 - 21h30, Chủ nhật ngày 10/03/2019 tại công viên Lê Thị Riêng - 875 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

- Hà Nội: 09h00 - 21h30, Chủ nhật ngày 17/03/2019 công viên Thống Nhất - 354A Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Vào cổng miễn phí

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất