Sao & Đời Sống

Ái nữ Minh Nhựa thể hiện đẳng cấp rich kid khi mang bầu vẫn 'đam mê' khoe loạt túi xách hàng hiệu đắt đỏ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Joyce Phạm - ái nữ Minh Nhựa khiến nhiều ghen tỵ khi dù mang bầu vẫn quyến rũ, sành điệu với loạt túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Vào tháng 9 năm ngoái, rich kid Joyce Phạm - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã khiến dư luận xôn xao khi lên xe hoa ở tuổi 20 bằng đám cưới siêu khủng. Sau khi kết hôn không lâu, cô nàng sinh năm 1999 đã sớm thông báo tin vui.

Joyce tiết lộ giới tính bé là nam và có tên ở nhà là Bơ.

Vốn là một người mẫu lookbook “đình đám” lại theo style đa dạng, “bà bầu tuổi 20” đã tạo được dấu ấn thời trang rất riêng: lúc đầy cá tính, lúc thì “bánh bèo” ngọt ngào. Nhưng dù thay đổi phong cách nào, Joyce Phạm vẫn không quên kết hợp cùng loạt túi xách hàng hiệu đắt đỏ của mình. Nhìn qua bộ sưu tập túi của cô nàng trong thời gian gần đây mà ai cũng phải choáng váng.

Mỗi bức ảnh khoe trên Instagram, Joyce đều chứng minh độ sành điệu hàng hiệu của mình.

Con gái Minh Nhựa lên đồ với áo thun đen oversized giấu quần và diện thêm chiếc túi Chanel Flap Bag hơn 108 triệu đồng.

Kể từ khi có bầu, những chiếc áo phông thùng thình được rich kid sủng ái hơn. Và tất nhiên, để vẻ ngoài phong cách, sang chảnh, Joyce cũng không quên phối thêm chiếc túi đeo chéo dáng chữ nhật cá tính của Chanel.

Có thể thấy, các mẹ bầu khác thường có sở thích diện đầm dịu dàng, nhẹ nhàng hoặc chụp lại “bụng bầu” để khoe sự phát triển của thai nhi nhưng Joyce Phạm thì lại gây chú ý với loạt hàng hiệu mỗi khi đăng tải. Trên trang cá nhân, hầu như bức ảnh nào của nàng rich kid cũng đi kèm với một chiếc túi khác nhau từ các hãng nổi tiếng như: Dior, Gucci, Chanel…

Sở thích này của cô nàng không xấu nhưng lại góp phần làm các chị em khác vô cùng ghen tị.

Không hổ danh là ái nữ nhà Minh Nhựa, Joyce Phạm cũng sẵn sàng chi ra hơn 120 triệu đồng để tậu về cho mình mẫu túi kinh điển của nhà Chanel.

Bộ đồ cũng “ton-sur-ton” với balo đi kèm.

Được biết, hiện tại, dù mang bầu những Joyce vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh. Gần đây, vợ chồng rich kid cũng thường xuyên đi du lịch, ăn uống và mua sắm. Đây chắc hẳn là cách để nàng tiểu thư này thư giãn và nghỉ ngơi trong thời gian “bụng mang dạ chửa”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất