Sao & Đời Sống

Ái nữ Minh Nhựa gây 'choáng' khi tậu hẳn túi da cá sấu có giá 1,2 tỷ trước thời gian 'lâm bồn'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Joyce Phạm - ái nữ Minh Nhựa khiến dân tình 'choáng váng' khi 'chơi lớn' tậu về một chiếc túi da cá sấu màu đen của nhà mốt nổi tiếng có giá 1,2 tỷ đồng.

Không chỉ được cộng đồng mạng quan tâm vì là con gái của đại gia Minh Nhựa, Joyce Phạm còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, khả ái. Cô nàng luôn biết cách tạo được dấu ấn thời trang riêng của bản thân: lúc đầy cá tính, khi thì “bánh bèo” ngọt ngào. Nhưng dù thay đổi phong cách nào, Joyce Phạm vẫn không quên kết hợp cùng loạt túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Theo đó, “bà bầu 20 tuổi” không ngần ngại chi tiền thẳng tay vào những chiếc túi trị giá lên tới hàng chục, hàng trăm hay thậm chí là hàng tỷ đồng.

Mới đây, Joyce tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi “chơi lớn” tậu về một chiếc túi da cá sấu màu đen sang chảnh. Được biết, đó là mẫu túi HERMÈS Birkin 25 Black Niloticus Crocodile Lisse và có giá trị lên 1.2 tỷ đồng. Có thể thấy, đây chỉ là một chiếc túi có giá “khủng” trong bộ sưu tập hàng hiệu “đồ sộ” của cô nàng mà thôi. Bên cạnh HERMÈS, Joyce còn sở hữu loạt túi xách đến từ các nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton…

Chiếc túi da cá sấu của Joyce Phạm có giá 1,2 tỷ đồng.

Hiện tại, dù mang bầu những Joyce vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh. Với niềm đam mê thời trang, sau thời gian đi du học, ái nữ nhà Minh Nhựa đã phát triển một thương hiệu của riêng mình tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân, 9X luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch xa xỉ và hàng hiệu đắt đỏ. Bên cạnh đó, mặc dù bầu bí nhưng cô nàng vẫn sở hữu vóc dáng quyến rũ và được khen là còn nhuận sắc hơn cả thời con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất