Sao & Đời Sống

Chương trình 'Ai là triệu phú' bị cắt ghép câu hỏi về nhóm nhạc đình đám BTS gây hiểu lầm và tranh cãi dữ dội

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn video bị cắt ghép, chỉnh sửa một phần nội dung câu hỏi của chương trình "Ai là triệu phú" về nhóm nhạc đình đám BTS đã gây ra hiểu nhầm, khiến CĐM phản ứng dữ dội.

Mới đây, chương trình Ai là triệu phú tập phát sóng tối ngày 4/6 xuất hiện câu hỏi về nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS đã bị cắt ghép dẫn đến sai lệch thông tin khiến người chơi và BTC hiểu lầm. Sự nhầm lẫn này cũng khiến chương trình phải hứng vô số “gạch đá” từ dư luận nói chung và những người hâm mộ nhóm nhạc nói riêng.

Cụ thể, câu hỏi trong chương trình có nội dung: “Đâu không phải tên một nhóm nhạc nữ?” và người chơi - nữ MC xinh đẹp Thu Hoài - đã trả lời đúng là “BTS” bên cạnh những đáp án sai là 2NE1, Black Pink, TWICE.

Tuy nhiên, điều đáng nói là đoạn video phát sóng phần thi của người chơi là MC Thu Hoài đã bị cắt ghép, chỉnh sửa gây hiểu lầm tai hại khi câu hỏi trở thành “Đâu là tên một nhóm nhạc nữ?” và đăng tải lên MXH.

Đoạn câu hỏi bị cắt ghép, chỉnh sửa về nhóm nhạc BTS gây hiểu lầm. Ảnh cắt từ clip

Clip: Chương trình bị cắt ghép, chỉnh sửa câu hỏi về nhóm nhạc BTS gây hiểu lầm

Thậm chí, đoạn lời nói của MC Phan Đăng trong chương trình cũng bị cắt ghép thành: “BTS là một nhóm nhạc nữ gồm 7 thành viên…”.

Đoạn clip này được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội đã gây sự chú ý, khiến cư dân mạng và cộng đồng những người hâm mộ nhóm nhạc đình đám phản ứng dữ dội.

Sự việc bị đẩy đi quá xa khiến fanpage chính thức của VTV3 đã phải đăng tải đoạn clip chính thức từ chương trình kèm lời đính chính: ”Video chính thức - chính xác liên quan đến nhóm nhạc BTS trong chương trình Ai là triệu phú”.

Câu hỏi và đáp ánh chính xác được phát sóng trên chương trình. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, ban biên tập của VTV3 cho biết, đã nhận được rất nhiều phản hồi của khán giả về việc một số trang facebook đã cắt ghép và đăng tải một phần nội dung của chương trình về câu hỏi có liên quan đến nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, gây hiểu lầm cho khán giả.

Fanpage chính thức của VTV3 đính chính video chính thức - chính xác về nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc

Clip: Đoạn nội dung chính xác về nhóm nhạc BTS trên trang fanpage chính thức của VTV3

Trên trang facebook cá nhân của MC Thu Hoài - người chơi trong tập phát sóng tối ngày 4/6 cũng lên tiếng đính chính trước sự việc ồn ào này. Theo đó, cô viết: “Chưa kể việc xúc phạm đến danh dự nhóm nhạc BTS, video cũng đã gây nên hiểu lầm nghiêm trọng cho ban biên tập của chương trình, cũng là gây ảnh hưởng đến độ uy tín của VTV3 cũng như bản thân mình với tư cách người chơi”. 

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất