Sao & Đời Sống

8 cô gái là minh chứng cho câu nói 'Thời đại nào rồi'

T.H
Chia sẻ

Những cô nàng 9x dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã có nhiều thành tích đáng nể với các lĩnh vực khác nhau. Họ cùng chứng minh “là con gái thật tuyệt” khi con gái vừa có thể xinh đẹp vừa tài năng theo cách riêng của mình, cùng kéo xuống xem họ là ai nhé!

Hoàng Yến Chibi

Bộ phim Những tháng năm rực rỡ công chiếu thành công vang dội và vẫn còn ghi ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Một trong những vai chính của phim do Hoàng Yến Chibi đóng được nhiều khán giả ví von là “tình đầu quốc dân”. Cô gái sinh năm 1995 khởi đầu là một ca sĩ, cô đã có những ngày tháng vất vả khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp.

Có niềm tin vào khả năng của mình, yêu diễn xuất, Hoàng Yến Chibi chứng minh bằng hành động thầm lặng, từng bước đi lên từ các vai nhỏ để tìm cơ hội khẳng định bản thân. Giờ đây, showbiz đã ghi dấu với một Hoàng Yến Chibi thành công trong cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên.

Khánh Vy

Cô gái sinh năm 1997 quê Nghệ An Khánh Vy từng gây sốt cộng đồng vì tiếng Anh lưu loát và khả năng “chơi đùa” với nhiều ngôn ngữ khác nhau, chẳng những thế, cô nàng còn đỗ cao vào các trường đại học top đầu, được mời làm MC trong các talkshow và kênh VTV, VTC.

Cô nàng này còn khiến giới trẻ nhiều phen “á”, “ố” khi chẳng những xinh xắn “hết phần thiên hạ” mà còn vô vàn tài lẻ. Khánh Vy có thể vừa đàn hát vừa “bắn rap” trong clip được bà con rần rần truyền tay nhau gần đây và giả được giọng 3 miền “chuẩn không cần chỉnh” hết sức duyên dáng.

Châu Tuyết Vân

Cô gái nhỏ nhắn sinh năm 1990 mang dáng vẻ nhỏ nhắn, khuôn mặt thanh tú như một hotgirl, thế nhưng, cô nàng lại là vận động viên taekwondo chuyên nghiệp thuộc đội tuyển quốc gia. 3 lần đoạt HCV thế giới, HCV châu Á và 2 HCV Seagame. Cô được mệnh danh là “Cô gái vàng” của làng taekwondo. Tuyết Vân nói, cô từng gặp nhiều rào cản khi bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp nhưng cô tin vào khả năng của mình để đạt được thành tích.

Xesi

Năm nay vừa tròn 18 tuổi, Xesi Trần Hải Yến đã là “cô gái triệu view” với hit đình đám Túy Âm ra mắt năm ngoái. Cô nàng quê Thái Nguyên là học sinh chuyên Hóa, sáng tác bài hát để đời khi vẫn còn là học sinh cấp ba, tự trình bày bằng chất giọng bản năng của mình và bài hát đến nay vẫn còn được yêu thích cuồng nhiệt trong giới trẻ.

Vũ Cát Tường

Trong làng nhạc Việt, Vũ Cát Tường (sinh năm 1992) không chỉ tạo được dấu ấn riêng với phong cách tomboy độc lạ mà còn bứt phá bằng hình ảnh nghệ sĩ đa năng vừa sáng tác vừa hát. Cô không chỉ tự tạo hit cộp mác “Vũ Cát Tường” cho mình mà còn góp phần thành công khi sáng tác nhiều bài hát cho Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương,…

Hòa Minzy

Nhắc đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng trong showbiz không thể không nhắc đến Hòa Minzy. Sinh năm 1995, mới 23 tuổi cô đã thành công ở cả 3 mảng: ca hát, diễn xuất và dẫn chương trình. Sau khi góp mặt ở các gameshow đình đám, tên tuổi Hòa Minzy càng nổi tiếng và được nể phục bởi sự hài hước, óc sáng tạo. Năng khiếu diễn xuất của cô từng khiến công chúng ngạc nhiên khi có thể nói chuẩn giọng Nam và hát cải lương như một nghệ sĩ cải lương thực thụ dù cô là người miền Bắc.

Tiên Tiên

Giống như Vũ Cát Tường, Tiên Tiên cũng là một trong số nhạc sĩ trẻ tài năng vừa sáng tác giỏi vừa hát hay và chơi được nhiều nhạc cụ. Nhạc của Tiên Tiên có khả năng khiến nhiều bạn trẻ nhẩm theo và lắc lư như Say you do, My everything,… nên rất được nhiều đồng nghiệp ưu ái “đặt hàng” bài hát.

Khả Ngân

Nhắc đến Khả Ngân, khán giả nhớ đến một cô nàng hotgirl xinh xắn từng gây bão cộng đồng một thời. Thế nhưng, cô xuất phát lại là vận động viên aerobic rồi sau đó chuyển sang môn boxing. Khả Ngân nổi tiếng rất sớm từ năm 15 tuổi và thành công ở vị trí một diễn viên. Dù vấp phải một vài scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp nhưng hotgirl chia sẻ cô tin ở sự lựa chọn của mình và chứng minh năng lượng bằng hành động nghiêm túc với nghề.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất