Sao & Đời Sống

Nhìn dàn sao này, thấy ngay phong cách của người trẻ hiện đại!

T.H
Chia sẻ

7 cái tên đang rất hot này có thể coi là đại diện cho 7 phong cách mà chúng ta có thể thấy ở bất cứ đâu trong môi trường hiện đại – nơi những người trẻ có nhiều cơ hội để thể hiện “cái tôi” của mình.

1. #ThờiThượng như Tóc Tiên

Tư duy âm nhạc rất mới qua những bản hit như Vũ điệu cồng chiêng cùng bước ngoặt lớn trong phong cách thời trang, Tóc Tiên có thể không phải là ca sĩ có nhiều “hit” nhất, nhưng chắc chắn là một trong những fashionista được yêu thích nhất của làng nhạc Việt!

Nhận diện team #ThờiThượng: Trong nhóm của bạn, ai là người luôn nổi bần bật cả về “phần nhìn lẫn phần tiếng” với guu ăn mặc không bao giờ nhàm chán hay những ý kiến, quan điểm, lối sống hiện đại? Ai mà bộ đồ họ mặc, thương hiệu họ yêu thích… có thể kéo cả nhóm follow theo? Cứ nhìn họ, bạn sẽ thấy cả xu hướng giới trẻ đang chuyển dịch như thế nào!

Ai là người trong nhóm bạn sở hữu chiếc Honda VISION trắng ngà đầu tiên? Đích thị người đó về team #ThờiThượng của Tóc Tiên rồi!

2. #KoolNgầu như Noo Phước Thịnh

Mạnh mẽ nhưng không phải kiểu “cơ bắp”, vừa đẳng cấp lại vừa thân thiện, gần gũi. Đặc biệt khi theo dõi anh chàng này ở những vị trí như huấn luyện viên Giọng hát Việt, cái chất “kool ngầu” của Noo lại càng khiến các fans phấn khích!

Ai Kool ngầu hơn? Noo Phước Thịnh hay “anh bạn đồng hành” của Noo: chiếc VISION đen mờ?

Nhận diện team #KoolNgầu: Mỗi người có thể có một định nghĩa về “kool ngầu” khác nhau, nhưng chắc chắn dù đó là nam hay nữ, tính cách, sở thích khác biệt như thế nào, họ đều là những “thỏi nam châm” phát ra sức hút không thể cưỡng mỗi khi xuất hiện.

3. #PháCách như Miu Lê

Từ những bản nhạc đẫm nước mắt hay những vai diễn đầy “biến hóa”, mỗi vai trò Miu Lê lại bộc lộ một khía cạnh trong cá tính của cô nàng. Quả thật không ai thích hợp hơn Miu Lê khi “cầm trịch” team #PháCách.

Nhận diện team #PháCách: Không phải cứ ăn mặc cho khác người thì thành phá cách. Những bạn trẻ như Miu Lê khiến người khác phải “nhìn nhận lại lần nữa” không nhất thiết qua vẻ bề ngoài, mà qua phẩm chất, năng lực mà họ thể hiện.

Những cô gái chọn Honda VISION hồng như Miu Lê đã cho chúng ta một định nghĩa rất khác về “bánh bèo”: những “bánh bèo” phá cách.

4. #NhiệtHuyết như Quỳnh Anh Shyn

Luôn truyền đi ngọn lửa nhiệt huyết, ham học hỏi, thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp trong bất cứ công việc nào, đó chính là điều khiến Quỳnh Anh Shyn này thành công trên con đường mình đã chọn.

Nhận diện team #NhiệtHuyết: Quỳnh Anh Shyn chính là đại diện cho những người trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc đã chọn, dù khó khăn cũng không nề hà và đáng quý hơn, họ còn truyền sự tận tâm ấy đến với những người xung quanh.

Đỏ tươi - sắc màu đại diện cho tinh thần nhiệt huyết của những người trẻ tràn đầy năng lượng như Quỳnh Anh Shyn.

5. #NóngBỏng như Châu Bùi

Ai chỉ cao 1m6 nhưng lại sexy quyến rũ không kém bất cứ chân dài nào? Là Châu Bùi chứ ai! Sở hữu thân hình cân đối với số đo 3 vòng: 83 - 60 - 88, Châu Bùi “đốt mắt” người đối diện với những trang phục gợi cảm, sexy.

Vẻ ngoài nóng bỏng đáng mơ ước hiện nay là thành quả của quá trình luyện tập nghiêm túc, miệt mài - “nhỏ mà có võ” là đây!

Nhận diện team #NóngBỏng: “Sức nóng” của họ không chỉ toát ra từ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn từ sức mạnh to lớn trong những thân hình nhỏ bé. Họ nỗ lực chinh phục mọi thử thách để đạt được mục tiêu, họ làm những điều không ai làm và do đó gặt hái được những điều không ai có!

6. #ThanhLịch như Đỗ Mỹ Linh

Ai là hoa hậu được cả showbiz ủng hộ? Đỗ Mỹ Linh ngày càng chứng minh mình xứng đáng ở ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2017 nhờ vẻ đẹp đoan trang, nền nã, thanh lịch và lòng nhân hậu, cách ứng xử văn minh. Một đại diện hoàn hảo cho những phẩm chất truyền thống kết hợp hiện đại của con gái Việt Nam!

Trắng thuần khiết, giản dị nhưng không bao giờ lỗi mốt là gam màu mà những cô gái thanh lịch như Đỗ Mỹ Linh lựa chọn.

Nhận diện team #ThanhLịch: Thanh lịch từ cách chọn trang phục cho đến lời nói, thần thái, cách ứng xử - bạn có thể nhận diện họ qua những gam màu đơn giản không bao giờ lỗi mốt như màu trắng. Chọn đồ màu trắng, đi xe VISION trắng,.. - những lựa chọn này luôn khiến họ thoải mái và tự tin với bản thân mình nhất, và do đó khiến họ tuy giản dị nhưng lại nổi bật nhất!

7. #NăngĐộng như Huyme

Không chịu “ngồi yên một chỗ” quay Vlog dù rất thành công, Huyme lấn sân sang điện ảnh cũng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể như các vai diễn trong Siêu trộm, Bạn gái tôi là sếp.

Nhận diện team #NăngĐộng: 24h/ngày trong bốn bức tường với họ chính là là cực hình. Không có khái niệm “ổn định” trong từ điển của họ. “Không ngừng chuyển động” có lẽ chính là “slogan” chuẩn nhất cho những bạn trẻ thuộc team #NăngĐộng, không ngại thay đổi, không ngừng thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới!

Chàng trai “đa-zi-năng” Huyme tiếp tục thử thách bản thân với vai trò “chủ nhân sắc màu” xanh đậm trong bộ sưu tập 7 sắc màu của Honda VISION.

Những người trẻ hiện đại tự tin thể hiện phong cách và tận hưởng cuộc sống do chính mình tạo dựng chính là những chủ nhân lý tưởng của bộ sưu tập Honda VISION: 7 sắc màu - 7 phong cách.

Sở hữu động cơ 4 kỳ huyền thoại của Honda, hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI cùng công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo, mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda VISION chỉ ngang bằng với xe số. Bên cạnh đó, thiết kế trẻ trung, thời trang cùng giá thành hợp lý là điều khiến ngày càng nhiều người trẻ chọn Honda VISION là người bạn đồng hành.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất