Sao & Đời Sống

9 nhân vật 19 tuổi ấn tượng nhất thế giới năm 2016

Theo Zing
Chia sẻ

Tạp chí Time mới đây vinh danh 9 bạn trẻ chưa đầy 20 tuổi nhưng đã có nhiều thành tích nổi bật, được cộng đồng thế giới thán phục.

malala_financial_times_1

1. Malala Yousafzai là người trẻ nhất đoạt giải Nobel Hòa bình khi mới 17 tuổi. Cô gái Pakistan là gương mặt tiêu biểu, đấu tranh không mệt mỏi, đòi quyền giáo dục cho trẻ em trên toàn thế giới. Thông qua quỹ học bổng mang tên mình, Malala muốn đảm bảo nữ giới đều được hưởng giáo dục tối thiểu 12 năm. Trong năm nay, 9X kêu gọi được số tiền 1,4 tỷ USD đầu tư vào lĩnh vực giáo dục dành cho người tị nạn. Ảnh: Financial Times.

cnbc_2

2. George Matus khiến cả thế giới thán phục khi trình làng chiếc máy bay không người lái có tốc độ nhanh nhất thế giới (tối đa 136 km/h). Đặc biệt, Matus cho biết cậu không có kiến thức nền về gia công điện tử và phát triển phần mềm. Những kỹ năng chàng trai 19 tuổi có được đều học trên Internet. Ảnh: CNBC.

simonebiles_nup_171788_3775_1

3. Simone Biles là một trong những vận động viên thành công nhất lịch sử môn Thể dục dụng cụ nước Mỹ, với 19 danh hiệu vô địch tại các giải đấu quốc tế. Tại Olympics Rio 2016 vừa qua, Simone xuất sắc giành tới 4 HCV cá nhân. Thành tích đó giúp cô gái trở thành hiện tượng của làng thể thao quốc tế. Ảnh: NBC Olympics.

chlogracemoretzwallpapers02_1

4. Chloe Grace Moretz là gương mặt quen thuộc của Hollywood với những vai diễn từ khi còn nhỏ. Nhờ những tố chất của ngôi sao tiên phong thế hệ trẻ đang được các đạo diễn kiếm tìm, 9X được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp. Cô nàng cá tính gây chú ý bởi quyết định từ chối lời mời gia nhập hội chị em bạn bè nổi tiếng của Taylor Swift, những phát ngôn khá thẳng thắn liên quan đến chính trị và chuyện tình hợp tan với cậu cả nhà Beckham. Ảnh: Hercampus.

top_run_review_1

5. Katie Ledecky là thần đồng bơi lội của Mỹ. Tại Olympic Rio 2016 vừa qua, Katie dành được tấm huy chương vàng danh giá, nâng tổng số huy chương ở các giải đấu tầm cỡ lên 15 chiếc. Tới nay, cô đã xác lập 10 kỷ lục thế giới ở nhiều nội dung bơi lội. Trong năm 2016, Ledecky trở thành người trẻ nhất xuất hiện trong tạp chí Time 100. Ảnh: Top Run Review.

barbie_flipboard_1

6. Barbie Ferreira là người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng làng mốt hiện nay với vẻ đẹp mũm mĩm, nhưng cũng đầy nóng bỏng. Chân dài 19 tuổi gây chú ý khi xuất hiện trên ảnh quảng cáo của hãng đồ lót Aerie trong thân hình tròn trịa, xóa tan những tiêu chuẩn cũ về cái đẹp. Barbie hiện là gương mặt được nhiều tạp chí thời trang săn đón. Ảnh: Flipboard.

camila_reddit_1

7. Camila Cabello là thành viên của Fifth Harmony - nhóm nhạc nữ trưởng thành từ cuộc thi The X Factor 2012 của Mỹ. Trong một năm qua, Camila cùng các thành viên tạo nên các bản hit đình đám, thống trị nhiều bảng xếp hạng danh giá. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ gốc Cuba còn nổi tiếng với các hoạt động xã hội. Hồi đầu tháng 10, cô đăng tải bài luận khá sâu sắc về chuyến di cư sang Mỹ vào giữa những năm 2000 của mình và gia đình trên PopSugar, cũng như phản đối bức tường biên giới. Ảnh: Reddit.

massie_italiansubs_1

8. Maisie Williams trở thành hiện tượng của làng điện ảnh thế giới chỉ với vai diễn Arya Stark trong loạt phim bom tấn Game of Thrones. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Maisie còn là gương mặt truyền hình được yêu thích và người mẫu quảng cáo đắt giá cho các thương hiệu sang trọng. Ngôi sao 19 tuổi ghét bạo lực, thường lên tiếng vì những vấn đề xã hội như bình đẳng giới hay khủng hoảng di cư. Ảnh: Italiansubs.

usa_today_2

9. Kylie Jenner - thành viên trẻ nhất nhà Kardashian - là một trong những ngôi sao nhận nhiều like (thích) nhất trên các trang mạng xã hội. 9X luôn xuất hiện với gu thời trang nổi bật và không ngại trải nghiệm những xu hướng làm đẹp táo bạo. Kylie bị đánh giá là có ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ thế giới. Tuy nhiên, điều đó lại giúp cô gái 19 tuổi thành công với hai nhãn hiệu mỹ phẩm của riêng mình là Kylie Lip Kit và KyShadow. Ảnh: USA Today.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất