Sao & Đời Sống

500 anh em thi nhau 'réo tên' thầy phong thủy di chuyển 40 quả bóng bê tông ở SVĐ Mỹ Đình để nhờ phá 'dớp ế thâm niên'

Vương Phi
Chia sẻ

Hành động di chuyển 40 quả bóng bê tông trước cổng SVĐ Mỹ Đình được xem là một trong những yếu tố tâm linh giúp tuyển Việt Nam toàn thắng trước đối thủ Philippines. Ngay lập tức, người nảy ra ý tưởng này đã bị dân mạng ráo riết "triệu hồi".

Sau những lần thất bại trên SVĐ Mỹ Đình thì nhiều người cho rằng, 40 quả bóng bê tông trước cổng sân chính là vận xui khiến các cầu thủ bị dính “dớp”. Trước trận cầu tối qua, TP Hà Nội đã cho xe cẩu đến di chuyển 40 quả bóng bê tông để cầu may.

Ngay lập tức sau chiến thắng 2-1 của thầy trò HLV Park-Hang-seo trên sân nhà, cộng đồng mạng đã ráo riết truy link người đã nảy ra sáng kiến dẹp bay vận đen là 40 quả bóng bê tông to chình ình.

Hình ảnh ghi lại cảnh 40 quả bóng bê tông bị di chuyển.

Dân mạng thi nhau triệu hồi thầy phong thủy

Đã giúp Việt Nam thắng trận bóng… rất có thể thầy cũng sẽ giúp họ thoát ế.

Những status hài hước của dân mạng.

Trào lưu này hiện đang gây sốt và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.

Được biết lý do khiến những quá bóng này bị chuyển đi là bởi theo phân tích của một số chuyên gia thì những quả bóng xích này không có lợi về mặt phong thủy. Tuy nhiên, lý do triệu hồi thầy phong thủy của cư dân mạng chỉ đơn giản là họ muốn nhờ thầy… phá hộ dớp ế thâm niên.

Tuy chưa rõ yếu tố tâm linh đóng góp vai trò gì nhưng người ta chỉ biết, sau khi “phá bóng bê tông” thì Việt Nam đã toàn thắng. Biết đâu đấy, nếu nhờ thầy ra tay có khi không ít người trong số “500 anh em” trên mạng có cơ hội thoát ế.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất