Sao & Đời Sống

5 cô nàng hot girl ngày nào đã trở thành 'mẹ em bé' chỉ trong cái chớp mắt

Lê Huy
Chia sẻ

Tú Linh, Nam Thương, Trang Lou,... từng là các hotteen 9X nổi tiếng, nhưng giờ đây họ đã là vợ, là mẹ.

Có những cô nàng hot girl mà tên tuổi của họ lúc nào cũng được nhiều người yên thích. Sự yêu thích đó không đến từ việc ăn mặc quá hở hang, gợi cảm, hoặc phát ngôn gây chú ý… mà là vì cuộc sống cá nhân bình lặng của họ. Xinh đẹp, tài năng, sở hữu một chuyện tình thanh xuân thật đẹp khiến bao người ghen tị. Rồi họ lên xe hoa về nhà chồng. Thoắt cái, đã thấy họ thông báo có bầu, và sinh con…

Nhưng dù đã làm vợ, làm mẹ, họ vẫn giữ được ‘phong độ’ như ngày nào, vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm của mọi người. Đó là các cô nàng hot girl sau.

Trang Lou

Sở hữu nhiều điều đáng mơ ước: sắc đẹp, tài năng, giàu có và hơn 880 nghìn lượt theo dõi trên Instagram, Trang Lou hiện là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất mạng xã hội hiện nay. Nhưng ngần ấy thứ vẫn không thể tuyệt vời bằng chuyện tình đẹp như cổ tích của cô và Tùng Sơn.

Năm 2015, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời chúc phúc cho đôi trẻ sinh năm 1995 khi họ chính thức về chung một nhà sau nhiều năm yêu đương thời trung học. Không lâu sau, gia đình, bạn bè và cộng đồng mạng lại tiếp tục chúc mừng cặp vợ chồng trẻ khi Trang Lou hạ sinh con trai đầu lòng (bé Xoài).

Từ khi có bé Xoài, gia đình nhỏ này dường như càng rộn ràng hơn. Thậm chí, bé Xoài bây giờ cũng đã trở thành ”idol” của cư dân mạng, khi những hình ảnh hoặc clip của bé nhận được vô vàn lượt thích. Tất cả đã khiến Trang Lou - Tùng Sơn và bé Xoài trở thành một gia đình trẻ có nhiều fans nhất mạng xã hội.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi hạnh phúc gia đình, mà Trang Lou còn gây ấn tượng với nhan sắc ”hack tuổi” của mình. Nhìn Trang Lou, không ai tin được là cô nàng đã là ”gái một con”

Nam Thương 

Từ sau khi giành giải nhất cuộc thi Khoảnh khắc Miss Teen 2011, Nam Thương được nhiều người biết đến với nét đẹp trong sáng, phúc hậu và dịu dàng.

Cô càng được yêu thích hơn sau khi nên duyên với anh chàng ”đẹp trai nhiều đứa yêu” Ba Duy vào cuối năm 2015. Không lâu sau đó, cô có bầu. Loạt ảnh mang bầu của Nam Thương thật sự khiến người ta phải tròn mắt, khi trông cô dường như càng xinh đẹp hơn trước vạn lần.

Đầu năm 2016, hai bạn trẻ đã lên chức bố mẹ với sự ra đời của bé Đậu. Bé Đậu giống Ba Duy như đúc và được xem là một ”phiên bản” dễ thương hơn, lém lỉnh và kháu khỉnh hơn.

Từ sau khi có bé Đậu, nàng Nam Thương nhà ta chỉ suốt ngày khoe ảnh con, khoe các link bài về chăm sóc trẻ em, các bữa ăn dặm cho trẻ… Dù vậy, ai từng theo dõi cô nàng này từ trước đều nhận ra nhan sắc ”dường như không đổi khác” so với thời son rỗi của Nam Thương. Vẫn làn da trắng hồng đó, nụ cười rạng rỡ đó.. trông Nam Thương thật xứng với danh xưng ”hot girl nhiều đứa yêu”

Tú Linh

Từng là sinh viên du học Pháp, cái tên Tú Linh nổi lên sau bức ảnh chụp đẹp ‘không góc chết’ cũng như cùng với phần bình luận bóng đá trên sóng truyền hình hồi tháng 4/2015. Cô gái xinh đẹp này nhanh chóng được cư dân mạng phong làm hot girl.

Tú Linh được yêu thích không chỉ nhờ vào khả năng hiểu biết bóng đá, mà còn vì nhan sắc xinh xắn như nữ sinh trung học của mình. Nhiều chàng trai đã thổ lộ Tú Linh chính là ”cô gái năm ấy mà họ từng theo đuổi”

Đùng một cái, Tú Linh lên xe hoa vào đầu năm 2017 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Được biết, bạn trai của cô là doanh nhân Hoàng Long, sinh năm 1988 và hiện đang sống ở Hà Nội. Được biết Hoàng Long đang làm việc trong ngành xây dựng. Cả 2 có duyên với nhau từ bé khi Hoàng Long là anh trai bạn cấp 1 của Tú Linh. Trong ngày cưới, cô dâu Tú Linh được đánh giá là vô cùng xinh đẹp, rạng ngời.

Hơn một năm sau ngày lên xe hoa về nhà chồng, cuộc hôn nhân của hotgirl Hà thành đã ‘đơm hoa kết trái’. Tháng 5/2018, Tú Linh bất ngờ hạ sinh con gái đầu lòng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bởi trước đó cô không hề chia sẻ gì chuyện mình mang thai.

Chưa hết ngạc nhiên này lại đến bất ngờ khác, chỉ mới 1 tháng sau sinh, Tú Linh đã đăng ảnh khỏe vóc dáng nuột nà khiến mọi người cứ ngỡ như lúc chưa sinh.

Nhan sắc Tú Linh trong thời gian mang thai

Chỉ 1 tháng sau sinh, cô đã lấy lại được vóc dáng

Trâm Anh

Trong ‘hội’ hotteen Việt, có nhiều cặp đôi yêu nhau thu hút được nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ của giới trẻ. Trong số đó phải kể đến cặp đôi ”hotgirl mặt mộc” Trâm Anh và chàng ca sĩ underground JustaTee. Câu chuyện tình đẹp kéo dài 5 năm của họ đã có một happy ending vào cuối tháng 3/2018 - khi cả hai tổ chức lễ cưới, chính thức về chung 1 nhà.

Trước khi lấy chồng, Trâm Anh lúc nào cũng gây ấn tượng với mặt mộc siêu cuốn hút và một nhan sắc dễ nhìn, đầy thiện cảm. Và theo thời gian, nhan sắc đó dường như cũng chẳng thay đổi gì mấy. Khác chăng là đôi mắt cô nàng trở nên long lanh, hạnh phúc hơn khi đã tìm được tình yêu đích thực đời mình.

Sau lễ cưới đình đám, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, vlogger nổi tiếng, ngày 22/6 vừa qua, JustaTee bất ngờ thông báo trên Instagram mình sắp lên chức bố. Và hãy cùng ngắm nhìn dung nhan của nàng hot girl sắp thành hot mom Trâm Anh:

Bụng hotgirl Trâm Anh dần to hơn

Thảo Hương

Thảo Hương - hotgirl sinh năm 1998 - bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau bộ ảnh mặt mộc vào năm lớp 8 khiến cộng đồng mạng ‘xao xuyến’ một thời. Đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím - Thảo Hương chính là hình tượng nữ sinh được yêu thích của các chàng trai thời đó.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, hotgirl này thu hút lại sự chú ý của dân tình khi công khai những hình ảnh mình đang mang thai. Trên Facebook cá nhân, cô chia sẻ: “Ngày này năm ngoái nhắn tin bảo mẹ là có bầu rồi, thế nào ngày này năm nay có bầu thật. Aight it’s time to public the news I guess. Happy April Fool’s Day. Happy Anniversary ông bà bô nhà em Xíu Mại”. 

Dù bầu bì là thế, nhưng Thảo Hương vẫn giữ được nhan sắc trong trẻo như ngày nào. Vậy là chúng ta sắp có thêm một hot mom Thảo Hương nữa rồi đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất