Sao & Đời Sống

5 bí kíp 'trất' phát ngất mùa tựu trường

T.H
Chia sẻ

Hãy cùng khám phá Top 5 mẹo vặt hữu ích dưới đây để bản thân “trất” phát ngất từ tâm lý đến ngoại hình khi bước vào năm học mới nhé.

Mùa hè đã trôi qua, hẳn các teen Việt cũng đã “bỏ túi” kha khá những trải nghiệm thú vị cho bản thân, gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, có 1 việc khiến các bạn trẻ vừa hào hứng, vừa lo lắng, đó chính là Mùa tựu trường. Một mặt hào hứng vì được gặp lại thầy cô, bạn bè nhưng đồng thời ai cũng lo lắng cho những bài kiểm tra hay những kì thi sắp đến. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu 1 năm học mới chưa?

1. Bí kíp tâm lý: Vì một sức khỏe heo-thỳ

Tranh thủ trước khi “bão tố” thực sự ập đến, các bạn hãy dành thời gian rèn luyện thể lực để tăng cường sức dẻo dai cho bản thân. Bạn có thể giúp cho tinh thần sảng khoái hơn bằng cách thử đeo tai nghe vào, tham khảo vài video hướng dẫn hoặc đơn giản xem video giải trí với chiếc điện thoại Moto C Plus màn hình to 5.0 HD, pin khủng 4000mAh sẽ giúp bạn tập luyện “liên tù tì” cả ngày dài!

2. Bí kíp tâm lý: “Uống trà sữa để sống”

Bạn đang lo lắng vì sẽ chẳng còn thời gian tụ tập trà sữa cùng bạn bè? Sai lầm rồi nhé, đây là cơ hội bạn tập hợp đám bạn dễ dàng hơn vì chúng nó luôn đi học chung với mình mà. Hãy tận dụng ngay những giờ nghỉ trưa hay những buổi chiều tan học để “tụm 3 tụm 7” xử ngay và luôn những ly trà sữa cream, trân châu đầy ắp. Nhưng cũng đừng quên lưu trữ những khoảnh khắc nhí nhố này cùng camera trước “chất phát ngất” của Moto E4 Plus nhé!

3. Bí kíp ngoại hình: “Cái chân cái tóc là gốc con người”

Nếu đã chuẩn bị tâm lý sảng khoái rồi, ngoại hình cũng chính là thứ chúng ta cần tập trung chăm sóc vì đây sẽ là động lực giúp bạn tự tin hơn khi đến trường. Trong số đó, việc chỉn chu tóc tai, hô biến cho mình 1 quả đầu “sành điệu” sẽ đảm bảo độ “trất” của bạn! Và công cụ hỗ trợ chính là chiếc điện thoại Moto C Plus với Android 7 thuần Google giúp lướt các ứng dụng chỉnh ảnh, mạng xã hội mượt mà, không giật, không lag, để đăng ngay tấm ảnh “sống ảo” cho ngoại hình mới.

4. Bí kíp ngoại hình: “Đội lốt cừu mới”

Cũng đừng quên chuẩn bị bộ đồng phục mới tinh, trắng sáng và thât chỉn chu các teen nhé, vì nó có thể giúp bạn tránh khỏi “tầm ngắm” của giám thị, vừa giúp cho ngoại hình thêm bảnh bao, tự tin hơn. Tất cả những gì bạn cần là những bộ đồng phục kích thước vừa vặn, thoải mái và dùng ngay camera sau 13MP của Moto E4 Plus để “đội lốt cừu” thành công trong nháy mắt!

5. Bí kíp ngoại hình: “Đổi dế, đổi đời”

 “Bồ không có nhưng dế phải có một con!” Vì vậy đừng ngần ngại tậu ngay một em “dế xinh” về nhà để vừa có thể hỗ trợ việc học tập, giải trí, và vừa xả stress sau những giờ học căng thẳng các teen nhé. Thời điểm vàng trong dịp tựu trường cũng đã xuất hiện rồi đây, nhanh chân đến Thế Giới Di Động hốt về ngay cặp đôi Moto E4 Plus Moto C Plus để nhận quà “ngon” liền tay khởi đầu năm học mới nha!

“Trất” phát ngất từ trong ra ngoài, khởi động năm học mới “ngon lành cành đào”

Đừng bỏ lỡ bất kỳ bí kíp nào để chinh phục năm học mới đầy cam go bạn nhé. Còn ngần ngại gì nữa, hãy cùng Moto E4 PlusMoto C Plus, tự tin và “tỏa nắng” thôi!

Chương trình khuyến mãi mùa tựu trường đang diễn ra tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động bắt đầu từ ngày 24/08/2017 đến ngày 30/09/2017.

Khi mua sản phẩm Moto E4 Plus, bạn sẽ được tặng ngay tai nghe Kanen sành điệu trị giá 300.000 VNĐ và trả góp 0%.

Khi mua sản phẩm Moto C Plus, bạn sẽ được tặng ngay tai nghe Kanen sành điệu trị giá 300.000 VNĐ hoặc trả góp 0%.

Ngoài ra, còn hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dòng điện thoại Moto Z2 Play và Moto C 4G đang đón chờ các bạn đấy.

Thông tin khuyến mãi các bạn có thể tìm thông tin ở đây:

https://www.thegioididong.com/dtdd/motorola-moto-e4-plus

https://www.thegioididong.com/dtdd/motorola-moto-c-plus

https://www.thegioididong.com/dtdd/motorola-moto-z2-play

https://www.thegioididong.com/dtdd/motorola-moto-c-4g

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất