Sao & Đời Sống

4 nàng hotgirl Việt rất xinh nhưng luôn gắn với thị phi, tai tiếng trên mạng xã hội

khánh vy
Chia sẻ

Cùng điểm mặt 4 hot girl Việt lúc nào cũng dính thị phi, từ PR dạo cho đến danh xưng ''chân dài não ngắn''.

Hotgirl thì thường gắn liền với thị phi. Nhưng thị phi nhất thì chắc chẳng ai qua nổi 4 cô nàng này.

Thúy Vi

Người đẹp Cà Mau sinh năm 1998 chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với cư dân mạng. Cô nổi danh chỉ sau 1 đêm khi tự tung bằng chứng ngoại tình của thiếu gia Phan Thành và mình lên trang cá nhân dẫn đến cái kết buồn cho chuyện tình sắp viên mãn của Phan Thành và diễn viên / hot girl Midu vào năm 2015.

Sau khi kết thúc lùm xùm “tiểu tam” chen chân vào mối tình của Phan Thành và Midu thì 2016, mỹ nhân thị phi lại dính nghi án cặp kè với đại gia đáng tuổi ông ngoại của mình. Tại thời điểm tin đồn được phát tán, Thúy Vi chỉ mới 18 tuổi (vừa tốt nghiệp THPT) bởi vậy cô lại càng bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

Hình ảnh Thuý Vi lúc còn đi học.

Không những vậy, nhan sắc của Thúy Vi cũng là một chủ đề hot không kém so với những phát ngôn và hành động gây sốc của cô. Vào năm 2015, đứng trước scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành, hot girl Cà Mau cũng đã tự thừa nhận mình đã động qua dao kéo kể có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại.

Vào cuối năm 2018, việc Thúy Vi đột nhiên xuất hiện với hình ảnh phát tướng thiếu thẩm mĩ đã khiến cho dân tình xôn xao. Để giải quyết vấn đề trên, cô nàng đã không ngần ngại sử dụng công nghệ để hút hết lượng mỡ thừa xấu xí và thậm chí còn tự tin khoe việc này trên mạng xã hội, nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, thị phi lớn nhất mà cô dính phải đó là tin đồn ”đi khách, cặp kè với đại gia” để có tiền. Về việc này, Thuý Vi tự nhận mình có bạn trai đại gia, và đó cũng là người mua cho cô căn hộ vào 2 năm trước. Hiện tại, danh tính bạn trai đại gia của cô vẫn là một ẩn số, nhưng khá khen cho Thuý Vi khi cô đã thẳng thắn thừa nhận việc được bạn trai đại gia chu cấp trong cuộc sống.

Linh Ka

Có thể nói Linh Ka là hot girl 10X nổi bật nhất trê mạng xã hội hiện nay. Nhắc đến tiểu mĩ nhân sinh năm 2002 này, người ta không thể không nhắc đến những phát ngôn và hành vi gây sốc của cô. Bắt đầu nổi lên qua một ứng dụng âm nhạc khá thịnh hành tại thời điểm trước, 3 năm trở lại đây, cô gái 17 tuổi dần dấn thân vào con đường showbiz. Tuy nhiên những ấn tượng mà cô để lại cho mọi người chỉ là một hot girl ”nhỏ tuổi, thích làm trò và không có tài năng gì đặc biệt”.

Đặc biệt là vào 2 năm trước (Linh Ka 15 tuổi) khi Linh Ka không cẩn trọng phát ngôn trước công chúng rằng: “Tiền có thể mua được điểm cấp 3 và điểm đại học mà”, chính lời nói thiếu suy nghĩ đó đã gây nên hậu quả nghiêm trọng đối với cuộc sống và làm hình ảnh của cô trong mắt công chúng tụt dốc không phanh. Không ít người chỉ dùng những lời lẽ nặng nề như “không não”, “trẻ trâu”, “ngu dốt”,… để chỉ trích cô. Được biết đây là scandal lớn và kinh khủng nhất đối với nàng hot girl 2k2 .

Không lâu sau đó, Linh Ka lại dính vào tin đồn lộ clip hôn bạn thân hot boy Long Hoàng phản cảm trong phòng trọ, khiến cho dân tình cực kì phẫn nộ bởi cả hai đều còn đang là học sinh trên ghế nhà trường, lại còn là những gương mặt khá phổ biến trong giới trẻ, trở thành những tấm gương xấu bị mọi người lên án. Tuy rằng nàng hot girl đã lên tiếng đính chính rằng người trong clip không phải la mình và 17 năm qua chưa từng hôn ai nhưng công đồng mạng cũng đã ngán ngẩm và không mấy ai tin vào lời đính chính trên.

Mới đây, Linh Ka đã quay trở lại với vòng một lợi hại hơn xưa trong MV của Lương Minh Tuấn. Việc vòng một đột nhiên tăng mạnh với kích thước khủng đã khiến hot girl 10x nhặt lại không ít “cà khịa” và “mỉa mai” từ anti fan,người kêu “độn” kẻ kêu “bơm” dù Linh Ka đã lên tiếng khẳng định đó hoàng toàn là “hàng thật”.

Nhật Lê

Nhật Lê được nhiều người biết đến với vai trò là từng là bạn gái của chàng cầu trẻ trẻ tài năng Quang Hải. Tuy nhiên cô nàng lại dính rất nhiều thị phi kể từ khi bị cho là “ké fame” bạn trai là người hùng sân cỏ để được nổi tiếng.

Ngay sau khi nổi tiếng cùng bạn trai, Nhật Lê nhận về lượng theo dõi vô cùng lớn trên mạng xã hội, có lẽ vì thế cũng nhiều nhãn hàng tìm đến cô nàng để “thuê” PR quảng cáo. Tuy nhiên, thay vì làm nó một cách chỉn chu, chuyên nghiệp và có tâm thì Nhật Lê lại bị bóc phốt PR “dạo”, không trực tiếp sử dụng sản phẩm, không hề biết về chất lượng của nó mà chỉ quảng cáo ào ào, để kiếm tiền dựa trên sự hâm mộ và lòng tin của fan. Có thể nói, việc bị dân mạng khui ra chuyện quảng cáo không có chọn lọc là scandal khá nặng nề khiến Nhật Lê bị giảm uy tín và liên tục nhận chỉ trích gay gắt.

Không dừng lại ở đó, Khi Nhật Lê cùng Ngọc Nữ (bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức) tham gia gameshow “Nhanh như chớp”, lại một lần nữa nàng hot girl lại khiến cho khán giả phải thất vọng khi thể hiện trình độ kiến thức hạn hẹp, bị cho là “não ngắn”. Thậm chí còn hổng cả kiến thức lịch sử căn bản, đỉnh điểm là câu hỏi: “Tác giả của Bình Ngô đại cáo là ai?”. Bạn gái Quang Hải trả lời: “Ngô Tất Tố ạ” khiến cho mọi người đều ngán ngẩm.

Nhật Lê còn từng tham gia thi hát trong cuộc thi “The Debut”. Tại đây, cô được giám khảo khen ngoại hình sáng, lối trình diễn tự tin, song giọng hát còn hạn chế. Lúc này, trên mạng bên cạnh ý kiến đồng tình, rất nhiều người chỉ trích Nhật Lê hát không hay và nói rằng cô nên dừng lại. Vậy nhưng đánh liều chơi lớn, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Nhật Lê bất ngờ ra MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa và một lần nữa gây tranh cãi về khả năng ca hát. Nhiều người còn “năn nỉ”, đề nghị 9X không phát hành thêm ca khúc nào nữa.

Nhật Lệ bật khóc khi bị Hương Tràm chê bai là hát tệ, không tiến bộ

Hàn Hằng

Hàn Hằng là một hot girl nổi tiếng từ mạng xã hội. Tài khoản của cô có khoảng 275k người follow. Người đẹp Thanh Hóa không hề hoạt động nghệ thuật hay sản xuất content gì đặc biệt. Lướt Instagram của cô, dễ dàng nhận thấy hơn 80% bài đăng thường ngày là để PR sản phẩm, khi thì giày, quần áo… cho đến thuốc giảm cân, thuốc tăng vòng một, wax lông vùng bikini… Những bài PR sản phẩm được đăng liên tục một cách không khoa học.

Hot girl sinh năm 1999 vốn có vòng ngực khủng do chăm chỉ tập gym, vì vậy Hàn Hằng luôn là gương mặt vàng để các nhãn hàng nhờ PR các sản phẩm nở ngực. Nhưng dù sao PR thì cũng cần phải có tâm một chút. Đằng này, hôm nay quảng cáo bột đậu giúp nở ngực, hôm sau cô nàng đã chuyển qua một loại… bột đậu nành khác cũng giúp nở ngực… Tổng cộng gần đây, cô đã quảng cáo đến 3 thương hiệu giúp tăng kích cỡ vòng 1.

Các fan liên tục phàn nàn vì người đẹp thường xuyên PR dạo với content “nghèo nàn”, nội dung các bài đăng khá giống nhau.

Rõ ràng là quảng cáo không xấu, nhưng có lẽ Hàn Hằng nên tiết chế và chọn lọc hơn trong việc nhận quảng cáo, bởi hiện tại cô đang sở hữu một lượng lớn followers trên Instagram, vì vậy những gì cô quảng cáo cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất