Sao & Đời Sống

3 cặp đôi gồm trai xinh gái đẹp tốn nhiều giấy mực nhất năm qua vì 'tan - hợp'

Họa Mi
Chia sẻ

Diễn biến chuyện tình của họ cứ lên - xuống khiến độc giả chẳng biết đường nào mà lần.

Những câu chuyện tình giữa các hot girl và các hot boy, thiếu gia… lúc nào cũng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhưng nếu được bầu chọn “Những chuyện tình nào ồn ào nhất năm qua” thì chắc chắn, giải thưởng sẽ thuộc về những cái tên sau:

”Vòng tròn” Phan Thành - Primmy Trương - Midu - Thúy Vi

Sở dĩ phải nhắc cả đủ 4 cái tên như vậy vì trong năm qua, cả 4 nhân vật này đều không ai chịu thua ai về độ hot. Và xét một khía cạnh nào đó, họ vẫn có liên quan đến nhau.

Đầu tiên, phải kể đến mối quan hệ ”mãi mới chịu công khai dù sự thật đã rõ mười mươi” của Phan Thành - Primmy Trương.

Mọi chuyện bắt đầu khi Phan Thành bất ngờ chia sẻ một bức ảnh anh đang ôm chặt một cô gái tóc dài giấu mặt, cùng dòng chú thích lấp lửng ”Anh mơ… “. Ngay lập tức, fan nhảy vào đặt dấu chấm hỏi đây là ai, còn bạn bè thân thiết thì tỏ vẻ đã biết danh tính cô gái bí ẩn kia và liên tục chúc mừng.

Bức ảnh đầu tiên được tiết lộ của Phan Thành và bạn gái mới.

Lúc này, những người tinh mắt đã phát hiện hot girl Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Truong) cũng từng đăng trên Instagram một bức ảnh được ôm từ phía sau bởi một chàng trai, và chàng trai đó đeo đồng hồ giống với cái của Phan Thành. Tuy nhiên, bức ảnh này sau đó đã bị xóa đi.

Chiếc đồng hồ đã ”tố cáo” tất cả

Khi ”lội” dòng thời gian của Phan Thành, người ta lại phát hiện vào đầu tháng 10, anh chàng từng share một đoạn video cô gái đánh đàn cover ca khúc Em gái mưa lên Facebook, kèm caption lấp lửng: ”Và anh muốn hỏi em rằng……Chúng ta sẽ như thế nào ???”. Trên Instagram của Primmy, cư dân mạng cũng tìm thấy đoạn video y chang được chính tay cô đăng lên.

Trước những ”chứng cứ” này, dân mạng khẳng định, Primmy chính là tình mới của Phan Thành. Sau đó, mặc dù hai nhân vật chính không lên tiếng khẳng định, nhưng một loạt bằng chứng mới dồn dập sau đó đã chứng minh tất cả.

Đầu tiên là Primmy viết một tâm thư khá dài trên Instagram nói về chuyện tình yêu. Rồi tới Phan Thành liên tục đăng những bức ảnh tình cảm có ký hiệu T&T. Rõ ràng nhất là tới ngày sinh nhật của Primmy, Phan Thành đã ”mạnh dạn” gọi cô là ”Em yêu” trong bài viết chúc mừng sinh nhật của mình.

Phan Thành gọi Xuân Thảo là ”Em yêu”

Tâm thư của Primmy dành cho bạn trai

Và cuối cùng, sau buổi tiệc sinh nhật sang chảnh của Primmy, cả hai đã chính thức đăng ảnh tình tứ công khai lên mạng xã hội, thừa nhận mối quan hệ của mình.

Bức ảnh tình tứ này đã xác nhận tất cả

Ở một diễn biến khác, Midu và Thúy Vi bỗng nhiên ”chiếm sóng” mạng xã hội bởi một cảnh ”đụng mặt” nhau một cách gián tiếp của hai kiều nữ trong quán cafe. Sau đó, Midu đã lên tiếng ”tố” Thúy Vi dàn cảnh, rồi Thúy Vi cũng không vừa khi đáp trả lại gay gắt lời tố của đàn chị.

Sau khi đụng độ trong một quán cafe… (Ảnh: Kenh14)

…Midu đanh thép khẳng định Thúy Vi đã 'dàn cảnh'

Thúy Vi cũng không vừa khi nhắc thẳng tên Midu trên Facebook

Và trong lúc mâu thuẫn giữa các người đẹp lên đỉnh điểm, Phan Thành đã có một bài chia sẻ khá dài trên mạng xã hội đầy ẩn ý khi kể lại đoạn hội thoại giữa anh và bạn gái mới.

Trong bài đăng của mình, Phan Thành cho biết mình không cảm thấy buồn phiền gì trước ồn ào này. Anh chàng còn tự cho rằng mình may mắn, vì ”Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay”.

Điều này được cho rằng đang ám chỉ sự cố cách đây hai năm khi anh bị phát hiện là ”qua lại” với hot girl Cà Mau khiến Midu phải nói lời chia tay.

Phát biểu này nhanh chóng nhận được ”gạch đá” của cư dân mạng. Và trước những chỉ trích, Phan Thành buộc phải xóa status.

Liền sau đó, khi được hỏi về ”tin vui” của Phan Thành và bạn gái, cô nàng đã không ngần ngại gọi Phan Thành là ”bàn đạp của sự nổi tiếng” và chúc anh hạnh phúc.

Châu Bùi - Decao - Ngọc Châm và chàng trai lạ mặt 

Châu Bùi và Decao vốn là một cặp đôi rất đẹp của hot teen Việt. Cả hai đều nhận được nhiều sự ủng hộ của fan khi yêu nhau, vì phong cách thời trang chất lừ cũng như độ ”điên” của hai người.

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Nhưng vào cuối tháng 4 năm nay, fan đã nảy sinh nghi vấn cặp đôi chia tay vì họ cũng còn đăng hình cùng nhau trên Mạng xã hội nữa - một động thái rất kỳ lạ, vì cặp đôi nổi tiếng là những người thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh yêu đương. Bức ảnh cuối cùng có sự xuất hiện của “nửa kia” trên Instagram Châu Bùi là 27/4, còn Decao là 22/4.

Instagram của hai người thời điểm đó không còn up ảnh chung nữa

Trước những nghi vấn, vào gần cuối tháng 6, trong một bài phỏng vấn, Châu Bùi đã xác nhận chia tay, với lý do muốn ”cho nhau khoảng không gian riêng và tập trung hơn vào sự nghiệp cá nhân của mỗi người”. Đồng thời, cô khẳng định không có sự can thiệp của người thứ 3.

Và từ lúc này, hàng loạt diễn biến đã dồn dập diễn ra xung quanh cặp đôi, khiến bạn phải lấy… giấy bút ra ghi lại thì mới có thể nhớ nổi.

Ngày 13/07, Decao bị bắt gặp hẹn hò với Vũ Ngọc Châm - hot girl Hà Thành. Ăn tối xong, họ đi dạo ở Hồ Tây và ôm hôn nhau rất tình cảm. Lúc này, trời bỗng dưng đổ mưa. Và Decao đã làm một hành động xứng danh ”lưu truyền sử sách”, đó là… Đội bàn lên đầu che mưa và hôn tiếp.

Đang ôm hôn Vũ Ngọc Châm thì trời đổ mưa… (Ảnh: Kenh14)

…Decao vội lấy…bàn lên che đầu (Ảnh: Kenh14)

Sự kiện này đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng cả ngày hôm đó. Ai cũng bất ngờ trước hành động của Decao. Vì khi ấy, Decao vẫn thường xuyên đăng những status tâm trạng về yêu đương, khiến cho dân tình đồn đoán rằng anh chàng vẫn chưa thể nguôi ngoai sau chia tay.

Về phần Châu Bùi, thì cùng ngày, cô đã ấn like một dòng trạng thái chia sẻ bài viết về Decao và Vũ Ngọc Châm, sau đó giữ yên lặng. Dù vậy, một tờ báo đã đăng một loạt bức ảnh cho thấy, Châu Bùi được một chàng trai lạ mặt đưa đón ở sân bay.

Đây chính là trai lạ đã đưa đón Châu Bùi ở sân bay (Ảnh: Kenh14)

Điều đáng lưu ý nhất chính là việc cư dân mạng đã phát hiện cách đây ít lâu, khi Decao và Châu Bùi vẫn còn quen nhau, chính tay Decao đã đăng ảnh chàng trai lạ mặt này lên mạng xã hội kèm một lời ”dằn mặt” khó hiểu. Bức ảnh này được được Decao xóa đi.

Chỉ sau đó vài ngày, cư dân mạng lại tiếp tục bất ngờ khi thấy Decao và Châu Bùi đăng clip xuất hiện cùng nhau trên Story của Instagram. Trong clip với Châu Bùi, Decao ở trần và ghi caption:  “Cứ lên mạng là được cười nguyên một ngày”. Ở phía mình, Châu Bùi cũng đăng tải clip có nội dung tương tự kèm caption: ”Sau tất cả… vẫn là đồng chí. Chuyện trên mạng có vẻ drama hơn sự thật rất nhiều”.

Cuối tháng 7, tài khoản Instagram có tên @tcao__ - người được cho là anh chàng giấu mặt từng đưa đón Châu Bùi ở sân bay - đã đăng tải bức ảnh Châu Bùi đang thổi nến sinh nhật. Anh chàng dùng hastag #mine (của tôi) cho bức ảnh, khiến ai nấy đều tin rằng, cả hai đang hẹn hò.

Ngày 20/08, Châu Bùi đã cho anh chàng này lên sóng Instagram bằng 2 clip, kèm chú thích là ”quản lý”.

Ngày 21/08, lại tới phiên Decao tiếp tục cho một cô nàng lạ mặt nữa lên sóng Instagram. Cô gái khá xinh xắn, nóng bỏng. Anh chàng đã che mặt cô nàng và ghi caption: “Trẻ lạc”, “Có nên xin số không?”.

Thế nhưng danh tính cô nàng này đã chưa được tiết lộ, thì sau đó 2 ngày, Decao lại tiếp tục làm dấy lên tin đồn hẹn hò với Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Đầu tiên là những bức ảnh được chụp trên xe hơi của Decao. Sau đó, cả hai xuất hiện ở Sài Gòn và đăng ảnh hẹn hò cafe ở nhà thờ Đức Bà. Quỳnh Châu tag Decao bên dưới bài đăng có câu nói ”Người nói thương em đi…” và lên tiếng trả lời phỏng vấn báo chí, dành những lời có cánh cho anh chàng. Nhưng không ai trong số 2 người thừa nhận việc hẹn hò.

Nhưng mới đây, vào cuối tháng 11, cặp đôi Decao - Châu Bùi lại khiến dân tình ”xoay vòng vòng” khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thoải mái chụp ảnh và cười đùa, như ”chưa hề có cuộc chia ly”.

Thậm chí, cặp đôi còn đi Sapa dù không công khai đăng ảnh trực tiếp. Tuy nhiên, không gì có thể qua mắt được cư dân mạng.

Như vậy, diễn biến tình yêu của Decao - Châu Bùi thật sự có thể diễn tả trong một từ ”Rối nùi”. Sự xuất hiện của rất nhiều ”nhân vật phụ” và cuối cùng là cả hai vẫn thoải mái làm bạn bè với nhau đã khiến một nửa cư dân mạng ”ngán ngẩm”, một nửa thì mong chờ cả hai sẽ quay trở lại làm người yêu như trước đây, sau quãng thời gian ”cho nhau không gian riêng”.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh và sự tiếc nuối sau chia tay

Năm vừa qua, sự tan vỡ của cặp đôi ”trai tài gái sắc” Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đã gây tiếc nuối ra những ai từng yêu thích cặp đôi này. 6 tháng trước, chỉ bằng một tấm ảnh trên Instagram, Huỳnh Anh đã gián tiếp công bố chuyện chia tay bằng cách viết caption: “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single” kèm những hashtag như “single”, “hestopedlovinghertoday” (hôm nay, anh ấy dừng việc yêu cô ấy).

Sau đó, Hoàng Oanh đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay và tiết lộ, chuyện chia tay này là kết quả của ”một quá trình trong suốt từ những ngày mới yêu nhau đến tận bây giờ”. Nó đến từ sự khác biệt tính cách, về ứng xử của cả hai, cũng như là Huỳnh Anh đang muốn chú tâm hơn vào sự nghiệp.

Tuy nhiên, cuộc chia tay này được đánh giá là văn minh, khi cả hai vẫn dùng những lời tốt đẹp để nói về nhau và không tránh mặt nhau trong sự kiện.

Sau đó, trong khi Hoàng Oanh lộ ảnh đi ăn tối với một anh chàng Tây lạ mặt, thì Huỳnh Anh cũng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò ”mỹ nữ vạn người mê Hạ Vi”. Tuy nhiên, dường như Huỳnh Anh vẫn khó mà quên được bạn gái cũ. Bằng chứng là mới đây, anh chàng bất thình lình đăng ảnh môi của Hoàng Oanh lên Instagram.

Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh môi của Hoàng Oanh lên mạng xã hội.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn rất hy vọng trong tương lai, cả hai sẽ tái hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất