Sao & Đời Sống

3 anh chàng hot boy tuổi Tuất khiến hội chị em 'mê mẩn'

Lê Thanh
Chia sẻ

Họ đều là những 9x điển trai và tài năng đấy nhé!

Lê Mai Huy Hoàng (Redka)

Lê Mai Huy Hoàng sinh năm 1994 tại Đà Lạt, hiện đang làm việc tại TP. HCM. Huy Hoàng không những học cực giỏi mà lại còn đa tài, được mọi người dành cho nhiều tình cảm đặc biệt.

2 năm trước, anh chàng đã là mẫu ảnh nổi tiếng trong giới trẻ, được các cô gái yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và cực kỳ lãng tử. Trên trang cá nhân, Huy Hoàng thể hiện mình là người vui tính và gần gũi, anh chàng rất chịu khó đăng ảnh và tương tác với các fan.

Nụ cười toả nắng của anh chàng.

Đẹp trai trong mọi góc độ.

Ngô Di Lân

Sinh ngày 7/7/1994 tại Việt Nam, lớn lên ở Anh, học cấp 3 ở Thuỵ Điển, học đại học ở Hà Lan và học tiến sĩ ở Mỹ là những điều thú vị về anh chàng Ngô Di Lân, một chàng trai tuổi Tuất rất nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh Việt trên thế giới.

Anh chàng ngày càng chín chắn và trưởng thành.

Anh chàng và bạn gái.

Di Lân là một người hùng biện, truyền cảm hứng rất tốt dù tuổi đời còn rất trẻ. Với ước mơ trở thành 1 nhà ngoại giao giỏi, năm 2012, Lân giành giải học sinh có khả năng truyền cảm hứng nhất năm do trường bầu chọn. Năm 2013, Lân đạt giải Á quân cuộc thi tranh luận Novice Leiden Open.

Lân là người có tài hùng biện và truyền cảm hứng.

Sau khi được trường Đại học Brandeis cấp học bổng tiến sỹ toàn phần cho 5 năm học, Di Lân vẫn dành thời gian lãnh đạo, dẫn dắt tổ chức Hợp tác Thanh niên Việt Nam (VYCO) với vai trò người sáng lập kiêm Chủ tịch.

Phạm Thế Thịnh

Phạm Thế Thịnh, sinh năm 1994, đến từ Lạng Sơn, là cựu sinh viên lớp Quản trị văn phòng K7C, Đại học Nội Vụ Hà Nội. Anh chàng được mệnh danh là hot boy của trường khi sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt một mí đáng yêu như sao Hàn. Ngoài ra, Thế Thịnh còn sở hữu chiều cao cực chuẩn 1m78, body 6 múi khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Phạm Thế Thịnh sở hữu vẻ ngoài như idol Hàn Quốc.

Anh chàng hot boy trường Nội Vụ khiến bao chị em “say đắm”.

Khi còn là sinh viên tại ĐH Nội Vụ, anh chàng được biết đến là một người đa tài: ca hát, diễn xuất, người mẫu ảnh. Thế Thịnh từng giành giải Nhì cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường Đại học Nội vụ và từng lọt vào Top 10 chung kết của cuộc thi Tìm kiếm tài năng do trường tổ chức. Hiện tại chàng hot boy Nội Vụ ngày nào đã trở thành một doanh nhân thành đạt khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Vẻ lãng tử của anh chàng.

Bức ảnh khoe body 6 múi của anh chàng nhận được gần 5 nghìn lượt yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất