Sao & Đời Sống

'1001 biểu cảm' khác nhau của hội bạn gái các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Nhật Minh
Chia sẻ

Các nàng WAGs đã có những chia sẻ khác nhau trên mạng xã hội khi những cầu thủ tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia để thi đấu.

Mới đây, các tuyển thủ Việt Nam đã lên đường sang Saudi Arabia để thi đấu lượt trận đầu tiên vòng loại cuối của World Cup 2022. 

Có lẽ người hâm mộ lúc này đang háo hức hơn bao giờ hết khi lại chuẩn bị được sống trong bầu không khí bóng đá sôi động. Về phần các nàng WAGs thì cảm xúc có lẽ phức tạp hơn khi "nửa kia" của mình phải thi đấu xa nhà, đối mặt với vô vàn khó khăn về thời tiết, múi giờ,...

Hội bạn gái các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có "1001 biểu cảm" khác nhau. Như cô nàng Gia Hân, bạn gái của cầu thủ Hoàng Đức. Sau khi hạ cánh tại sân bay, cả hai đã lập tức gọi điện video cho nhau. 

Gia Hân - bạn gái Hoàng Đức

Còn Tô Khánh Huyền - bạn gái của "hoàng tử" Đức Huy thì lại khoe đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa cả hai. Những lời động viên của cặp đôi khiến hội chị em bạn dì phải "xỉu up xỉu down" vì ghen tị.

Khánh Huyền - Bạn gái Đức Huy thì "thả thính" mùi mẫn

Hotgirl Mỹ Duyên, bạn gái của Hồ Tuấn Tài cũng khoe hình bạn trai như một lời cổ vũ âm thầm gửi đến Saudi Arabia xa xôi. Thế nhưng điều lạ lạ là cô nàng lại gọi đằng ấy của mình là "bạn thân ơi". Chắc có lẽ là "trên tình bạn dưới tình yêu" đây mà.

Mỹ Duyên - Bạn gái của Tấn Tài thì khoe ảnh check-in vội của bạn trai

Cô nàng Ngô Tố Uyên, bạn gái của hậu vệ Thành Chung thì chúc bạn trai lên đường may mắn, mạnh khỏe. 

Tố Uyên - Bạn gái Thành Chung thì không quên gửi lời chúc đến đằng ấy

Thu Uyên - bạn gái thủ môn Văn Toản nhắn nhủ người yêu bằng hành động thả trái tim kèm theo dòng nội dung ngắn gọn: "Thương lắm".

Thu Uyên - bạn gái thủ môn Văn Toản thì thương bạn trai khi phải di chuyển giữa khuya
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất