Thể thao

Yêu mến Quang Hải, Trâm Anh đoán có bất ngờ lớn trận Việt Nam - Yemen

Văn Nhân
Chia sẻ

Với tình cảm dành cho Quang Hải, Trâm Anh có niềm tin là cầu thủ này sẽ ghi bàn vào lưới Yemen.

Với sự yêu thích dành cho Quang Hải và Bùi Tiến Dũng, Trâm Anh luôn dõi theo các trận đấu của tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2019. Theo đó, Trâm Anh tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp sau trận đấu với Yemen vào tối nay.

“Trâm Anh nghĩ tuyển Việt Nam sẽ thắng cách biệt 2-0 trước Yemen vào tối nay. Chúng ta có nhiều ưu thế hơn so với đội bạn. Tuyển Việt Nam có kỹ thuật và lối chơi gắn kết so với một Yemen thiên về sức mạnh nhưng chơi khá đơn giản”, Trâm Anh dự đoán kết quả trận Việt Nam - Yemen.

Trâm Anh tin Quang Hải tỏa sáng.

Theo đó, Trâm Anh đặt niềm tin vào cầu thủ yêu thích rằng: “Trâm Anh nghĩ Quang Hải sẽ có 1 bàn thắng vào lưới Yemen”.

Điều này không ngạc nhiên khi Trâm Anh rất yêu thích Quang Hải, một cầu thủ nhỏ con nhưng chơi bóng với đôi chân tài hoa.

Trong khi đó, nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi cho biết: “Chi nghĩ Việt Nam sẽ thắng với cách biệt 3-0 trước Yemen. 

Tuyển Việt Nam đang có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại ASIAN Cup 2019. Với bản lĩnh và tinh thần thi đấu hết mình, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua Yemen - một đối thủ có thể gọi là kém hơn nhiều mặt so với tuyển Việt Nam.

Phương Chi dự đoán Việt Nam thắng 3-0.

Đội bạn có thể lực, cao to nhưng lối chơi thiếu những mảng miếng tạo đột biến. Họ cũng không thể đá nhanh như Iraq và Iran. Việt Nam sẽ hạ đối thủ bằng các pha tấn công tốc độ, đặc biệt sở hữu những cầu thủ có thể tỏa sáng như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức, Quang Hải.

Ngoài ra, Yemen đang có hiệu số -8. Họ không có nhiều động lực để thi đấu nếu thủng lưới trước tuyển Việt Nam. Khi tinh thần không tốt thì Yemen sẽ còn nhận thêm các bàn thua.

Chi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ có nhiều may mắn, qua đó đáp lại tình yêu của người hâm mộ cả nước. Mọi người sẽ nhiệt tình cổ vũ cho tuyển Việt Nam hạ Yemen vào tối nay”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Yemen diễn ra vào lúc 23h hôm nay, trực tiếp trên VTVT6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất