Thể thao

Xuân Trường tự cách ly 14 ngày vì dịch Covid-19

Thái Việt
Chia sẻ

Xuân Trường đã trở vè nước để điều trị chấn thương đứt dây chằng của mình. Trước thông tin này, Văn Toàn và Văn Thanh đã có màn "cà khịa" cực mạnh với cầu thủ quê Tuyên Quang.

Tối 3/3, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh anh và Văn Thanh gửi lời chúc đến Lương Xuân Trường, người hiện tại đã trở về Việt Nam nhưng đang bị cách ly vì dịch Covid-19.

“Hello Xuân Trường. Anh dạo này khoẻ không? Đã cách ly đủ 14 ngày chưa? Bị lôi lên phường chưa? Chúc anh mau nhanh khỏi để trở lại HAGL. Đội đang yên ổn đừng về. HAGL không nhớ anh“, Văn Toàn và Văn Thanh “cà khịa” cực mạnh Xuân Trường trong đoạn clip.

Đoạn clip cực “nhắng” này của Văn Toàn và Văn Thanh thu hút rất nhiều sự chú ý từ NHM. Các cầu thủ đội bóng Phố núi luôn biết cách để tạo ra những tiếng cười bên ngoài sân cỏ. Việc các cầu thủ HAGL “cà khịa” nhau đã trở thành một món “đặc sản” của đội bóng này.

Văn Toàn, Văn Thanh “cà khịa” Xuân Trường.

Hiện tại, Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam sau khi đáp chuyến bay từ Hàn Quốc. Lẽ ra theo lịch trình ban đầu, anh sẽ tiếp tục ở Seoul tập điều trị phục hồi đến hết tháng 4/2020. Tuy vậy, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại xứ sở Kim Chi, Xuân Trường đã chọn trở về nước để điều trị.

Xuân Trường hiện đã có mặt tại quê nhà Tuyên Quang và thực hiện tự cách ly 14 ngày tại gia để phòng chống sự lây lan của virus corona.

Dự kiến, sau khi kết thúc 14 ngày cách ly, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL sẽ tiếp tục điều trị chấn thương, tập hồi phục cùng bác sỹ Choi Ju-young tại PVF.

Trước đó, cầu thủ gốc Tuyên Quang bị đứt dây chằng sau một pha tiếp đất không chính xác mà không va chạm ai trong buổi hồi tháng 9 năm ngoái của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Chấn thương khiến Xuân Trường bỏ lỡ một loạt những trận đấu quan trọng gặp Malaysia, Thái Lan, UAE, Indonesia. Tiền vệ này sau đó được LĐBĐ Việt Nam phối hợp cùng CLB HAGL đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Chấn thương khiến Xuân Trường bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng cùng ĐT Việt Nam.

Được biết, ngay sau khi nhận thông tin trụ cột của mình tiến triển nhanh về tình hình chấn thương, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã đăng ký bổ sung Xuân Trường cho cả V.League và Cúp Quốc gia. Dự kiến, chấn thương của Xuân Trường có thể bình phục hoàn toàn vào tháng 4 tới.

Thông tin Xuân Trường trở lại là tín hiệu vui với HLV Lee Tae-hoon, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm ăn ý Xuân Trường - Tuấn Anh ở khu vực giữa sân, trong khi ngoại binh vừa gia nhập Kelly Kester có thể đảm nhiệm tốt khâu càn quét và thu hồi bóng ngay sau lưng.

V.League 2020 hứa hẹn sẽ là mùa giải mà đội bóng phố Núi trình diện một bộ mặt mới mẻ và đầy sức sống hơn, với sự quan tâm tận tình của bầu Đức cũng như sự trưởng thành của lứa gà nòi khóa 1 học viện HAGL - Arsenal JMG.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất