Thể thao

Xuân Trường lập siêu phẩm ở Thai League, đi vào lịch sử BĐVN

Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường có bàn thắng tuyệt đẹp cho CLB Buriram ở Thai League. Đây là một siêu phẩm đá phạt cực kỳ đẹp mắt.

Mặc dù chỉ thi đấu có 65 phút nhưng Lương Xuân Trường ghi dấu ấn lớn với bàn thắng đầu tiên cho Buriram ở sân chơi Thai League. Qua đó, Xuân Trường giúp đội nhà giành chiến thắng trước Nakhon.

Từ cự ly 20 mét, Xuân Trường tung cú đá phạt cực đẹp mở tỷ số cho đội chủ nhà Buriram. Đây là siêu phẩm của tiền vệ người Tuyên Quang giúp Buriram mở hàng trước CLB Nakhon.

Đáng nói, đây cũng là bàn đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo CLB Buriram. Cũng là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường sau 3 năm xuất ngoại từ Hàn Quốc đến Thai League.

Xuân Trường có bàn thắng đầu tiên ở Thai League.

Đúng hơn, Xuân Trường có cột mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam, khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên lập công ở Thai League. Tới phút 65, Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho thần đồng bóng đá Thái Lan Suphanat. Cầu thủ người Thái Lan cũng nhanh chóng đặt dấu ấn khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Buriram.

Từ đường chuyền của Pedro Junior, Suphanat thoát xuống dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Buriram. Qua đó, 3 điểm chắc chắn trong tầm tay Buriram.

Với Xuân Trường, bàn thắng đầu tiên ở Thai League thực sự quá ý nghĩa trong bối cảnh nhận nhiều chê trách. Tiền vệ người Tuyên Quang đã chọn cách im lặng và đáp lại bằng tài năng trên sân. Điều này cho thấy giá trị rất lớn từ sự nỗ lực của Xuân Trường.

Vào đầu tháng 6 tới, Xuân Trường sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho King's Cup 2019 trên đất Thái Lan. Xuân Trường và Đặng Văn Lâm sẽ không cần về nước, cả hai ở lại Thái Lan để chờ toàn đội sang.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất