Thể thao

Xuân Trường ghi bàn, lọt vào đội hình tiêu biểu của Thai League

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Xuân Trường ghi bàn thắng đầu tiên ở Thai League nên được hai trang thể thao nổi tiếng Siam Sport và Goal Thái Lan bầu chọn vào đội hình tiểu biểu vòng 10 Thai League.

Phút thứ 21 trong trận đấu giữa Buriram United và Nakhon Ratchasima thuộc khuôn khổ vòng 10 Thai League, Buriram được hưởng một tình huống đá phạt ở ngoài vòng 16m50. Xuân trường là người bước lên thực hiện pha đá phạt này trong sự hy vọng cùng người hâm mộ.

Đúng như mong đợi, Xuân Trường ghi bàn khiến cả sân vận động ngỡ ngàng với siêu phẩm vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường cho Buriram kể từ khi cầu thủ này đến chơi bóng ở Thai League. Bên cạnh đó, tiền vệ 24 tuổi còn nhiều lần gây sóng gió về phía khung thành của Nakhon Ratchasima với những đường chuyền tuyệt vời của mình.

Xuân Trường ghi bàn để lọt vào đội hình tiêu biểu của Thai League.

Xuân Trường không chỉ làm người hâm mộ phát cuồng mà anh còn khiến cho truyền thông Thái Lan trầm trồ và dành những lời có cánh cho anh. Những trang báo thể thao hàng đầu Thái Lan là Siam Sports và Goal Thái Lan đã điền tên tiền vệ người Tuyên Quang vào đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League.

Xuân Trường ghi bàn được xem là một động lực lớn, bởi từ khi sang Buriram United thi đấu anh đã gặp rất nhiều khó khăn và nhận rất nhiều chỉ trích từ CĐV Việt Nam

Tờ Siam Sport viết: “Tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường ghi bàn thắng đầu tiên tại Thai League bằng cú sút phạt đẹp mắt, giúp Buriram giành chiến thắng 2-0. Anh đã để lại ấn tượng với lối chơi điềm tĩnh và hiệu quả”.

Tở Siam Sport xếp Xuân Trường vào đội hình tiêu biểu.

Goal bình luận: “Trong trận đấu với Nakhon Ratchasima, tiền vệ người Việt Nam đã thực hiện cú sút phạt thành công để có bàn thắng đầu tiên cho riêng mình tại Thai League”.

Xuân Trường trong đội hình tiêu biểu vòng 9 của Goal Thái Lan.

Bàn thắng đầu tiên trên đất Thái chắc chắn sẽ giải tỏa tâm lý cho Xuân Trường, qua đó tiếp tục có suất đá chính và tỏa sáng. Ngoài ra, pha lập công vào Nakhonratchasima cũng giúp anh giảm bớt áp lực khi về tập trung ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Trong buổi tập mới nhất của Buriram United, Xuân Trường xuất hiện với một trạng thái khá thoải mái. Tiền vệ người Tuyên Quang liên tục vui cười và trêu đùa với các đồng đội. Có lẽ những ngày tươi sáng của Lương Xuân Trường tại nhà đương kim vô địch Buriram United mới chỉ bắt đầu.

Xuân Trường cười tít mắt khi hay tin loạt vào đội hình tiêu biểu của Thai League.

CLIP Xuân Trường ghi bàn đầu tiên trên đất Thái:

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất