Thể thao

Xuân Trường dạy 'Điệu nhảy gãy tay' của Sơn Tùng cho bạn Hàn Quốc

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Xuân Trường vẫn luôn khiến NHM chết cười vì những hình ảnh cực "nhắng" của mình.

Lương Xuân Trường từ lâu được CĐV biết đến là một “sky” (fanclub Sơn Tùng ) chính hiệu. Không chỉ từng gây sốt khi ăn mừng bàn thắng bằng vũ đạo bài hit “Hãy trao cho anh”, Xuân Trường còn là một trong những người nhận được vinh dự cực “khủng” của Sơn Tùng khi được nghe bài hát này đầu tiên.

Thậm chí, theo như chia sẻ của chàng tiền vệ quê Tuyên Quang, anh thần tượng Sơn Tùng tới mức có thể nghe nhạc của ca sĩ này suốt 1 tháng mà không chán.

Hiện tại, Xuân Trường đang điều trị chấn thương đứt dây chằng tại Hàn Quốc. Dù tất bật tập luyện, phục hồi chức năng nhưng tiền vệ trung tâm ĐTVN vẫn không quên “nhớ” về thần tượng của mình bằng những hành động cực nhắng.

Trong video mới nhất mà một người bạn của Xuân Trường tại Hàn Quốc đăng tải lên trang cá nhân, tiền vệ sinh năm 1995 đã rất kỳ công dạy cho 2 người bạn người Hàn của mình nhảy vũ đạo “gãy tay” nổi tiếng của Sơn Tùng trong bản hit “Hãy trao cho anh”.

Trong đoạn video này, Xuân Trường thể hiện kỹ năng nhảy cực kỳ điêu luyện và sành sỏi của mình. Hầu hết các động tác của anh đều rất giống với bản gốc do Sơn Tùng thể hiện.

Đoạn clip nhận được vô vàn bình luận tỏ vẻ thích thú của bạn bè trong và ngoài nước. Thậm chí, có NHM còn nói vui rằng Xuân Trường và 2 người bạn của mình hoàn toàn có thể … lập nhóm nhạc thần tượng bởi kỹ năng nhảy cực đỉnh của mình.

Xuân Trường dạy bạn Hàn Quốc nhảy “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng.

Bên cạnh đó, qua đó đoạn video này, NHM cũng có thể thấy được chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển rất tốt. Tiền vệ gốc Tuyên Quang đã có thể hoạt động trở lại bình thường.

Được biết, Xuân Trường tự dính chấn thương đứt dây chằng sau một tình huống tiếp đất không chuẩn xác trong một buổi tập của ĐT Việt Nam. Được biết, sau khoảng 4 tháng điều trị, chấn thương của Xuân Trường đã có nhiều tiến triển tích cực và cầu thủ người Tuyên Quang đã có thể tập luyện hồi phục cùng các chuyên gia tại Hàn Quốc.

Trong thời gian sắp tới, rất có thể khán giả Việt Nam sẽ được thấy sự trở lại của Xuân Trường tại V.League 2020 cũng như ở cấp độ đội tuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất